Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs không nên bán Eriksen với giá ít hơn 50 triệu bảng

Thứ Sáu 16/08/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng Spurs không nên bán Eriksen nếu chưa nhận được ít nhất là 50 triệu bảng.
Eriksen đang được gắn với nhiều tin đồn chuyển nhượng khi bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Spurs. Những đội bóng quan tâm đến Eriksen đang có những bước đi táo bạo hơn khi mà Tottenham bị đẩy vào tình thế buộc phải bán tiền vệ người Đan Mạch nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm sau.

Nhưng cựu cầu thủ Jenas cho rằng Tottenham không nên để bị ép giá quá mức mà nhận một lời đề nghị bèo bọt cho Eriksen.

Spurs không nên bán Eriksen với giá ít hơn 50 triệu bảng hình ảnh

Spurs không nên bán Eriksen với giá ít hơn 50 triệu bảng


“Nếu Tottenham nhận được một lời đề nghị nào ít hơn 50 triệu bảng cho Eriksen trong tháng này thì họ nên giữ cậu ấy lại, kể cả khi họ sẽ mất trắng cậu ấy vào hè năm sau.

Tầm quan trọng của Eriksen với Spurs đã được thể hiện rõ trong chiến thắng trước Aston Villa. Khi cậu ấy vào sân trong 30 phút cuối cùng, Spurs vẫn bị dẫn trước 0-1.

Tôi biết Dele Alli bị chấn thương và Son Heung-min phải nhận án treo giò. Nhưng Spurs cần Eriksen để thắng trận đấu đó. Và theo tôi, cậu ấy mang lại điều khác biệt mà không một cầu thủ nào khác trong đội hình Spurs làm được.

Tôi nghĩ Spurs đã có một kỳ chuyển nhượng hè tốt khi chiêu mộ được những tân binh chất lượng. Nhưng đội hình của họ sẽ gặp vấn đề nếu mất Eriksen bây giờ.

Tôi nghĩ Eriksen sẽ ở lại bởi vì cậu ấy quá giá trị với Spurs. Cậu ấy là người quyết định tới khả năng giành danh hiệu của Tottenham dưới thời Pochettino.

Spurs có thể xem Lo Celso là sự thay thế trực tiếp cho Eriksen. Vậy nên họ có lẽ đã sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị từ các đội bóng khác. Nhưng họ sẽ mạnh hơn nhiều nếu cậu ấy ở lại”.

‘Không nên đánh giá Tottenham qua các danh hiệu!’
Cựu đội trưởng Tottenham, Ledley King nhìn thấy rất nhiều dấu hiệu đáng khích lệ từ đội bóng Bắc London dù không có thành công rõ ràng.
Harry Kane bị đồng đội nhắc nhở “nói ít làm nhiều” ở Tottenham
Đội trưởng thủ môn Hugo Lloris khẳng định Spurs cần chứng minh bằng hành động thiết thực chứ không chỉ ngồi nói với nhau về mùa giải có thể vô địch Premier...
Những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham: Gà trống sính ngoại
Kết thúc kỳ chuyển nhượng tuyệt vời với 3 tân binh bom tấn, Spurs có sự khởi đầu tốt để cạnh tranh danh hiệu cho những mùa giải tiếp theo. Dưới đây là những...
Tottenham đau đầu khi giữ chân thành công Alderweireld
Toby Alderweireld rời Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra, Spurs vẫn chưa thể thuyết phục trung vệ này ký hợp đồng mới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X