Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs có 13 ca dương tính Covid-19, trận đấu với Rennes và Brighton có bị hoãn?

Thứ Năm 09/12/2021 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham xác nhận có 8 cầu thủ và 5 thành viên trong ban huấn luyện dương tính với Covid-19, HLV Antonio Conte mô tả tình hình hiện tại là rất nghiêm trọng.

Spurs yêu cầu hoãn trận đấu với Brighton


Đại dịch Covid-19 đã bùng phát trở lại ở các nước châu Âu, nước Anh là một trong những quốc gia phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Mới đây, CLB Tottenham xác nhận có 13 thành viên dương tính với virus corona, trong đó có 8 cầu thủ và 5 thành viên trong ban huấn luyện.

Nói về tình hình hiện tại của đội bóng, HLV Antonio Conte cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu với Rennes nhưng thật khó khăn. Vào cuối buổi tập hôm nay, một cầu thủ khác có kết quả dương tính, một nhân viên khác có kết quả dương tính. Và ngày mai, ai? Tôi? Một thành viên khác dương tính? Tình hình rất nghiêm trọng”.

 
Tottenham chao đảo vì Covid-19

Tottenham chao đảo vì Covid-19


Đội bóng của Conte sẽ gặp Rennes ở Europa Conference League vào đêm thứ 5, trận đấu đó dự kiến sẽ tiếp tục được diễn ra vì luật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) quy định rằng các câu lạc bộ phải chuẩn bị sẵn sàng các trận đấu nếu họ có đủ 13 cầu thủ, bao gồm một thủ môn.

Tottenham đang hy vọng rằng trận đấu với Brighton vào Chủ nhật sẽ được hoãn lại, song Premier League chỉ đưa ra quyết định trước khi trận đấu diễn ra khoảng 24 giờ. Họ sẽ xem xét tình hình cụ thể trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Vào tháng 10, Spurs có hai cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, nhưng trận đấu với Newcastle vẫn tiếp tục diễn ra. Trận đấu của Tottenham với Burnley đã bị hoãn vì thời tiết vào tháng trước, và nếu tiếp tục hoãn trận đấu với Brighton lịch thi đấu của đội bóng thành London trong thời gian tới sẽ là cực nặng.
Điểm tin bóng đá tối 8/12: Tottenham có 13 ca dương tính với CovidĐiểm tin bóng đá tối 8/12: Tottenham có 13 ca dương tính với Covid
Điểm tin bóng đá: Tottenham nhận tin cực sốc về Covid là tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/12/2021.
Bùng phát Covid-19 ở TottenhamBùng phát Covid-19 ở Tottenham
Tottenham có thể đề nghị ban tổ chức Premier League hoãn trận đấu với Brighton vào cuối tuần này vì Covid-19 bùng phát trong nội bộ.
Thấy gì sau chiến thắng của Tottenham trước Norwich?Thấy gì sau chiến thắng của Tottenham trước Norwich?
Trận đấu Tottenham vs Norwich đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Dễ dàng đánh bại Norwich, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4Dễ dàng đánh bại Norwich, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4
Không có bất ngờ xảy ra ở trận Tottenham vs Norwich khi đội chủ nhà giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp Gà trống áp sát top 4.
“MU hạ Crystal Palace 2-1, Tottenham thắng Norwich 1-0”“MU hạ Crystal Palace 2-1, Tottenham thắng Norwich 1-0”
Đó là những nhận định của cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen. Anh cho rằng cả MU và Tottenham đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X