Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Spurs chính thức kích hoạt điều khoản giữ chân Alderweireld

Thứ Năm 27/12/2018 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham giữ chân Toby Alderweireld đến năm 2020, đội bóng thành London đã chính thức kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Bỉ.

Alderweireld ở lại Tottenham đến năm 2020


Hợp đồng của trung vệ Toby Alderweireld với Tottenham còn thời hạn đến năm 2019, trong thời gian gần đây Spurs đã nỗ lực thuyết phục cầu thủ 29 tuổi gia hạn hợp đồng mới, song anh đã từ chối. Khúc mắc ở mức lương là một trong những lý do khiến cựu sao Atletico từ chối gia hạn với đội bóng thành London.
 
Tottenham giữ chân Toby Alderwiereld đến năm 2020 hình ảnh

Toby Alderweireld được nhiều CLB quan tâm


Chứng kiến trung vệ người Bỉ từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. MU quan tâm Alderweireld, Real Madrid và cả PSG cũng đã đánh tiếng muốn có trung vệ của Spurs. Việc trung vệ sinh năm 1989 được nhiều CLB lớn quan tâm buộc Tottenham phải hành động.

Tottenham giữ chân Toby Alderweireld đến năm 2020, đội bóng thành London đã chính thức kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Bỉ. Trong hợp đồng đã ký với Alderweireld, Spurs đã cài điều khoản cho phép mình tự gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ 29 tuổi.

Khi mà Alderweireld kiên quyết không gia hạn hợp đồng mới, Tottenham buộc phải kích hoạt điều khoản tự gia hạn để giữ trung vệ này ở lại Spurs đến năm 2020. Tuy nhiên, trong hợp đồng có quy định vào Hè 2019, đội bóng nào muốn có Alderweireld chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng.
 
Tottenham giữ chân Toby Alderwiereld đến năm 2020 hình ảnh 2

Tottenham giữ chân Alderweireld đến năm 2020


Đây là số tiền mà nhiều CLB có thể chi ra, bởi vậy nếu từ nay đến cuối mùa giải Tottenham không thể thuyết phục Alderweireld ký hợp đồng mới, ngôi sao người Bỉ sẽ là một trong những hàng hot được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2019.

Mùa giải này, Alderweireld vẫn đang là trụ cột trong đội hình của Tottenham. HLV Mauricio Pochettino thường xuyên sử dụng trung vệ 29 tuổi, Jan Vertonghen và Sanchez thay nhau đá cặp với cựu sao Atletico ở trung tâm hàng thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X