Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Spurs chiêu mộ cầu thủ reo rắc nỗi kinh hoàng cho Arsenal

Thứ Tư 15/11/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham theo dõi Pedro Goncalves khi họ lên kế hoạch chuyển nhượng ngôi sao Sporting Lisbon, người đã hành hạ Arsenal ở Europa League mùa trước. 

HLV Ange Postecoglou đang tìm cách củng cố đội hình của mình sau chấn thương của James Maddison và Richarlison. Sự vắng mặt của 2 cầu thủ này khiến Spurs thiếu đi những lựa chọn tốt trên hàng công, họ muốn đưa về một cầu thủ đa năng, người có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công.

Pedro Goncalves, người có điều khoản giải phóng 60 triệu bảng, là một trong những cái tên được nhắm đến nhằm giảm bớt gánh nặng cho Maddison ở vị trí tiền vệ tấn công. Các tuyển trạch viên của Tottenham đã theo dõi cầu thủ 25 tuổi này nhiều lần trong mùa giải này, gần đây nhất là trong trận đấu với Benfica vào Chủ nhật.

Tottenham len ke hoach chieu mo Pedro Goncalves

Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ Pedro Goncalves

Sự linh hoạt của Goncalves đã lọt vào mắt xanh của Spurs, khi anh có thể chơi ở cả hai cánh cũng như phía sau tiền đạo hoặc thậm chí lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ. Anh đã ghi được 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong mùa giải này và trước đó là Vua phá lưới của giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa giải 2020/21 với 23 bàn thắng.

Người hâm mộ Arsenal có lẽ biết rõ nhất tài năng của tiền vệ này, mùa trước anh đã chơi nổi bật giúp Sporting Lisbon loại Arsenal ở vòng 1/8 Europa League. Goncalves ghi bàn từ giữa sân trên sân Emirates trong trận lượt về để đưa trận đấu đến loạt luân lưu, nơi Sporting thắng 5-3.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn chưa bỏ lỡ một trận đấu nào cho Sporting trong mùa giải này, anh có thể trở thành cầu thủ thứ 3 chuyển đến chơi cho Spurs từ Sporting Lisbon, sau Eric Dier và Pedro Porro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X