Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Spurs chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nhưng chưa là gì so với Chelsea?

Thứ Tư 25/05/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, Chelsea sẽ chi khoảng 200 triệu bảng vào mùa Hè này - một phần trong số ngân sách đó sẽ đến từ việc bán cầu thủ.

Chelsea đứng trước một mùa Hè bận rộn


Phía Premier League đã đồng ý để Todd Boehly và các cộng sự tiếp quản Chelsea, bây giờ vị tỷ phú này sẽ bắt đầu kế hoạch nâng cấp đội bóng thành London. Theo The Telegraph, Chelsea sẽ chi khoảng 200 triệu bảng vào mùa Hè này - một phần trong số ngân sách đó sẽ đến từ việc bán cầu thủ.

HLV Thomas Tuchel Tuchel đã nhấn mạnh với các chủ sở hữu mới của câu lạc bộ rằng họ phải nhanh chóng và quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng, qua đó thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool. Mục tiêu số 1 của ông thầy người Đức đang là tiền đạo Raheem Sterling của Man City.
Tuchel được cấp 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2022

Tuchel được cấp 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2022


Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Man xanh, và Chelsea dự định chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Sterling mới đây tiết lộ rằng anh có thể rời sân Etihad, và Stamford Bridge có thể là bến đỗ phù hợp với cầu thủ này.

Tottenham và Arsenal cũng quan tâm đến Sterling, nhưng Chelsea đang chiếm những lợi thế nhất định trong thương vụ này. Timo Werner, Hakim Ziyech và Christian Pulisic đều có khả bị bán nếu The Blues nhận được lời đề nghị phù hợp.

Tuy nhiên, hiện tại ưu tiên chính của Tuchel là sắp xếp lại hàng thủ sau sự ra đi của Andreas Christensen và Antonio Rudiger. Thậm chí Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso cũng có thể rời CLB ở Hè năm nay. Trung vệ Jules Kounde của Sevilla đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Sevilla chỉ nhả ngôi sao của mình nếu có đội bóng nào chi 67 triệu bảng giải phóng hợp đồng.

Ở vị trí hậu vệ trái, Chelsea đang xem xét Josko Gvardiol của RB Leipzig, hiện MU và Tottenham cũng quan tâm cầu thủ người Croatia.
Gấp rút mua trung vệ, Chelsea bị ép giáGấp rút mua trung vệ, Chelsea bị ép giá
Chelsea đang gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán chiêu mộ những trung vệ mới để thay thế cho bộ đôi Rudiger và Christensen sẽ ra đi.
Trọng tài Mike Dean treo còi: NHM tiếc nuốiTrọng tài Mike Dean treo còi: NHM tiếc nuối
Trận đấu giữa Chelsea và Watford là lần cuối cùng trọng tài Mike Dean cầm còi ở Ngoại hạng Anh, NHM tỏ ra tiếc nuối khi ông treo còi.
Tiểu sử thủ môn Marcus BettinelliTiểu sử thủ môn Marcus Bettinelli
Marcus Bettinelli là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho CLB Chelsea.
Thomas Tuchel kể tên 5 đội bóng có thể vô địch NHA mùa tớiThomas Tuchel kể tên 5 đội bóng có thể vô địch NHA mùa tới
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Watford, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã chỉ ra danh sách 5 đội bóng có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
Tuchel: Chelsea đang chậm chân hơn các đối thủ trên thị trường chuyển nhượngTuchel: Chelsea đang chậm chân hơn các đối thủ trên thị trường chuyển nhượng
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đang gặp nhiều khó khăn ở những kế hoạch chuyển nhượng hè tới khi vẫn chưa được Chính phủ Anh gỡ lệnh trừng phạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X