Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sporting tuyên bố chưa bao giờ cân nhắc chiêu mộ Ronaldo

Thứ Năm 17/11/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Frederico Varandas khẳng định một thương vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo là điều mà Sporting chưa bao giờ bàn đến.

Sporting tuyên bố không chiêu mộ Ronaldo

Ronaldo đã liên tục được liên hệ trở lại Sporting kể từ khi đề đạt yêu cầu chuyển nhượng tới Man United vào mùa hè. Có tin đồn cho rằng HLV Ruben Amorim đã đe dọa ra đi nếu như Sporting chiêu mộ Ronaldo.

Ronaldo
Sporting tuyên bố không chiêu mộ Ronaldo

HLV Amorim mới khẳng định rằng ông không có nhiều điều để nói khi được hỏi về tin đồn này. Và chủ tịch Varandas đã lên tiếng bảo vệ HLV Amorim và đưa ra tuyên bố thẳng thắn và những liên hệ với Rondo.

“Trong 6 tháng qua, huấn luyện viên của tôi đã bị chìm ngập với vấn đề này. Thật sự là chưa bao giờ có chuyện gì xảy ra cả. Để tôn trọng Cristiano Ronaldo, đội tuyển quốc gia và Man United, tôi sẽ không tạo ra thêm sự ồn ào nào nữa. Cậu ấy đang rất quyết tâm giành chức vô địch World Cup.

Amorim không phủ nhận tin đồn, bởi vì nó không phải là một vấn đề. Nó không có mặt trên bàn đàm phán. Tôi chưa bao giờ có một cuộc thảo luận nào với Hugo Viana (giám đốc thể thao Sporting) hay Amorim về việc này”.

Sau bài phỏng vấn bùng nổ của mình, Ronaldo không còn tương lai ở Man United. Sporting được cho là bến đỗ tiếp theo dành cho tiền đạo 37 tuổi vào tháng 1. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc đội bóng Bồ Đào Nha sẽ gửi một lời đề nghị chính thức bởi vì trả lương cho Ronaldo vượt quá khả năng của họ.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha và chưa tập trung quá nhiều vào vấn đề chuyển nhượng. Trận đấu mở màn vòng bảng của Seleccao cũng đang đến gần. Đó là màn đụng độ Ghana vào ngày 24/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X