Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sporting sốt ruột bán Bruno Fernandes cho MU

Thứ Ba 21/01/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ Man United sốt sắng chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes, mà ngay cả CLB chủ quản Sporting cũng muốn bán cầu thủ này chẳng kém.


Sporting muốn bán Bruno luôn và ngay
 

Những thương thảo trong thời gian vừa qua vẫn chưa đi đến tiếng nói chung, khi MU vẫn đang nỗ lực thuyết phục Sporting giảm giá bán. Theo thông tin mới nhất, CLB Bồ Đào Nha hét giá lên tới 80 triệu euro (68 triệu bảng), trong khi Quỷ đỏ chỉ muốn trả tối đa 50 triệu bảng.
 
Chính vì vậy, thương vụ đang đi vào bế tắc trong những ngày cuối phiên chợ đông. Dù vậy, người hâm mộ Man United cũng không cần lo lắng, khi chính người đại diện của Bruno Fernandes khẳng định mức giá 50 triệu bảng sẽ làm hài lòng tất cả. Phía Sporting làm “cứng” vậy thôi, chứ bản thân họ cũng đang gặp khó khăn về tài chính và không thể đòi hỏi nhiều.

Bruno Fernandes

Sporting muốn đẩy Bruno Fernandes ra đi vì khó khăn tài chính


Đã có những thông tin cho rằng, MU đang muốn chơi khó CLB Bồ Đào Nha, khi cố gắng cài vào những điều khoản không tưởng cho Bruno Fernandes. Cụ thể, một mức phí sẽ được gửi cho Sporting, nếu Bruno… giành Quả bóng vàng, hoặc giúp MU… vô địch Champions League. Đây được cho là vấn đề khiến Sporting không đồng ý, với tình cảnh hiện tại của đội chủ sân Old Trafford.
 
Dù vậy, MU vẫn buộc phải chiêu mộ thêm nhân sự, trong bối cảnh hàng tấn công của họ liên tục thể hiện sự thiếu sáng tạo, còn chân sút chủ lực Marcus Rashford cũng nằm viện vì chấn thương lưng. Dù điều gì xảy ra chăng nữa, nó cũng được hoàn tất sớm, khi phiên chợ mùa đông sẽ đóng cửa vào cuối tháng 1.

MU bất lực cầu cạnh Sanchez trở về cứu viện thay Rashford
MU bất lực cầu cạnh Alexis Sanchez trở về cứu viện thay tiền đạo Marcus Rashford chấn thương dài hạn vì không có điều khoản gọi lại ngôi sao Chile từ Inter...
Edinson Cavani là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU vào lúc này”
MU ký hợp đồng với Edinson Cavani là lời khuyên từ Paul Merson, người cũ Arsenal khẳng định tiền đạo 32 tuổi là lựa chọn hoàn hảo với Man đỏ ở thời điểm hiện...
Luke Shaw bất ngờ thừa nhận Van Dijk ở đẳng cấp cao hơn Maguire
Luke Shaw khen ngợi Virgil van Dijk, cầu thủ người Anh khẳng định ngôi sao của Liverpool đang là trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X