Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Sporting Lisbon cũng chốt giá bán Bruno Fernandes cho MU

Thứ Ba 23/07/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon bán Bruno Fernandes nếu nhận được ít nhất 62 triệu euro, đó là thông tin được Chủ tịch Frederico Varandas của CLB này xác nhận.

Sporting muốn nhận ít nhất 62 triệu euro cho Bruno Fernandes


Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu. Trong màu áo Sporting Lisbon cầu thủ này ghi tới 31 bàn và cung cấp 18 kiến tạo, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá hộ công, chạy cánh hay trung phong đều tốt.
 
Sporting Lisbon bán Bruno Fernandes cho MU nếu hình ảnh

Sporting Lisbon đòi ít nhất 62 triệu euro cho Bruno Fernandes


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Bruno Fernandes lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU, Liverpool, Tottenham, Juventus, Inter Milan hay Bayern Munich đều đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1994, trong số những CLB kể trên MU tỏ ra quyết tâm hơn cả.

HLV Ole Gunnar Solskajer coi cầu thủ người Bồ là mục tiêu phải có, MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 31 triệu bảng nhưng bị từ chối. Mới nhất, Sporting Lisbon bán Bruno Fernandes nếu nhận được ít nhất 62 triệu euro, đó là thông tin được Chủ tịch Frederico Varandas của CLB này xác nhận.

“Tôi không biết có ít hay nhiều đội bóng quan tâm đến cậu ấy, tôi chỉ biết rằng Bruno Fernandes là cầu thủ quan trọng của Sporting Lisbon. Đội bóng nào muốn có cậu ấy sẽ phải chi một số tiền khiến chúng tôi hài lòng”.

“55 triệu euro ư? Nếu có đội bóng nào chi ra số tiền này chúng tôi sẽ từ chối. 62 triệu euro ư? Chúng tôi sẽ xem xét về lời đề nghị này. Với số tiền thu về từ việc bán Bruno Fernandes đội bóng sẽ lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế”.

HLV Solskjaer đã đưa về bộ đôi Daniel James từ Swansea và Aaron Wan-Bissaka ở Hè 2019. Trong trường hợp không đưa về Bruno Fernandes, MU sẽ chuyển hướng sang Nicolas Pepe và Everton. Hai cầu thủ này cũng đều chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X