Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sporting Lisbon bị ép bán Marcos Rojo cho Man Utd?

Thứ Năm 14/08/2014 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu tiếp tục ngoan cố giữ chân Marcos Rojo, Sporting LIsbon sẽ phải đứng trước nguy cơ bồi thường 15 triệu euro. Vì lí do đó, nhiều khả năng đội bóng BĐN sẽ bất lực nhìn Man Utd mua thành công ngôi sao của mình.

MU đang muốn có được sự phục vụ của Marcos Rojo
MU đang muốn có được sự phục vụ của Marcos Rojo

Lúc này, đương nhiên Marcos Rojo đang thi đấu cho Sporting Lisbon. Tuy nhiên, trớ trêu là Rojo không hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của đội bóng BĐN này. Sporting chỉ sử dụng 25% giá trị cầu thủ này, còn 75% còn lại thuộc quyền sở hữu của công ty Doyen Sports.

Chính vì thế, mọi quyết định liên quan tới việc chuyển nhượng Rojo không nằm trong quyền kiểm soát của Sporting Lisbon, mà họ trở nên cực kì bị động trước Doyen Sports. Lúc này, Man Utd đang muốn mua Rojo ở mức giá 20 triệu euro, nhưng hẳn nhiên Sporting đời nào chịu bán ngôi sao đang lên của mình với giá đó. Họ hét 36 triệu euro cho chữ kí của hậu vệ người Argentina, cũng là mức phí giải phóng hợp đồng của anh.

Trớ trêu thay, công ty Doyen Sports đã vào cuộc và có vẻ họ xiêu lòng với 20 triệu euro cho Marcos Rojo của Manchester United. Lúc này, Doyen Sports đã bắt đầu những động thái ép Sporting Lisbon phải bán người dù đội bóng BĐN này không hề muốn.

Nếu như phía Sporting Lisbon từ chối lời ép buộc của Doyen Sports, họ sẽ phải bồi thường 75% số tiền đề nghị của Man Utd (15 triệu euro), đơn giản bởi vì Doyen Sports là những người có quyền mua và bán cuối cùng đối với Marcos Rojo. Họ cần phải được sở hữu số tiền mà đáng ra mình được hưởng, và rồi để Sporting Lisbon toàn quyền xử lý các công việc còn lại: mua hoặc bán, lúc này Doyen Sports không còn liên quan nữa.

Chính Doyen Sports đã có tuyên bố rất rõ ràng: "Sporting muốn Man Utd chi tiền giải phóng hợp đồng của Rojo. Dù vậy, trong trường hợp CLB tiếp tục giữ chân Rojo, họ sẽ phải bồi thường kinh phí theo điều khoản, thời hạn quy định trong hợp đồng. Nếu Sporting không chấp hành, chúng tôi sẽ yêu cầu tòa án đòi lại lợi ích cho mình."

Nhiều khả năng vì vậy mà CLB Bồ Đào Nha cũng đành bất lực mà bán cầu thủ của mình cho đội chủ sân Old Trafford, nhất là khi Doyen Sports đã quyết tâm đến vậy. Trong bối cảnh Rojo cũng đã bỏ tập để ròi Sporting, chẳng còn lí do gì để đội bóng này giữ anh. Các CĐV Man Utd lại có thêm hi vọng sở hữu một cái tên đa năng nữa ở hàng hậu vệ, và đồng thời còn có khả năng ghi bàn.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X