Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị MU gây sức ép, Sporting không chắc giữ nổi sao khủng

Chủ Nhật 12/01/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Silas không chắc chắn Bruno Fernandes có ở lại Sporting Lisbon hay không khi tiền vệ này nhận được sự quan tâm từ Manchester United.

MU muốn có Fernandes


Bruno Fernandes đã nằm trong tầm ngắm của Man United suốt từ mùa hè năm ngoái. Đến tháng 1 này, nhu cầu tìm kiếm tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ còn cấp thiết hơn.

Những Scott McTominay và Paul Pogba của họ đều đang dưỡng thương. Những Nemanja Matic hay Andreas Pereira chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu. Vào thứ 6 vừa qua, MU đã cử đại diện tới Bồ Đào Nha đàm phán với Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng Fernandes.

Bị MU gây sức ép, Sporting không chắc giữ nổi Bruno Fernandes hình ảnh
MU muốn có Bruno Fernandes trong tháng 1 này


Sporting không chắc giữ người


Ngoài MU, những Tottenham ở Anh và Real Madrid ở Tây Ban Nha cũng đều dành sự quan tâm cho Fernandes. Đây là một tiền vệ toàn năng, công thủ toàn diện và có thể hòa nhập với mọi đội bóng.

Trong chiến thắng 3-1 của Sporting trước Vitoria Setubal tại giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm thứ 7, Fernandes lập được một cú đúp. Sau trận, Silas đã được hỏi liệu Fernandes đạt thỏa thuận với đối tác nào hay chưa và có sẵn sàng cho trận derby với Benfica không.

HLV trưởng Sporting trả lời các phóng viên: “Tôi không biết về câu chuyện chuyển nhượng. Nhưng tôi không thể đảm bảo bất kỳ điều gì sẽ xảy ra. Tôi đã suy nghĩ về trận đấu với Benfica và đang nghĩ về việc sử dụng Fernandes.”

Fernandes đã ghi được 8 bàn đi kèm 7 kiến tạo tại giải VĐQG Bồ Đào Nha trong mùa này. Tính cả Europa League, tiền vệ 25 tuổi đã có 13 bàn, 10 kiến tạo sau 20 lần ra sân.

Về phía MU, dù mới giành chiến thắng 4-0 trước Norwich City vào thứ 7, HLV Solskjaer vẫn khẳng định họ cần thêm nhân sự. Phía trước Quỷ đỏ sẽ là một số trận cầu quan trọng bao gồm đá lại vòng 3 FA Cup với Wolves, đại chiến ở Premier League với Liverpool hay bán kết lượt về cúp Liên đoàn với Man City.

MU đang rất cần những người như Fernandes để củng cố sức mạnh ở nửa sau mùa giải. Mức giá giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Bồ Đào Nha lên tới 100 triệu euro (85 triệu bảng).

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X