Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sporting chỉ bán sao khủng cho Arsenal và Chelsea nếu…

Chủ Nhật 07/04/2024 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Pedro Sepulveda, Sporting Lisbon sẽ không bán rẻ Viktor Gyokeres sau sự quan tâm từ Arsenal, Chelsea và AC Milan. 

Gyokeres gia nhập Sporting sau khi ghi 21 bàn thắng ở Championship cùng Coventry City mùa trước. Cầu thủ 25 tuổi này đã vượt quá những mong đợi kể từ khi gia nhập đội bóng của Ruben Amorim, để khẳng định mình là một trong những sát thủ đáng sợ nhất châu Âu. 

Tuyển thủ Thụy Điển đang có phong độ thăng hoa cho Sporting Lisbon mùa này với 36 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cầu thủ 25 tuổi này đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu, trong khi các tuyển trạch viên từ cả Arsenal và Chelsea đã theo dõi Viktor Gyokeres thi đấu nhiều lần trong mùa giải này .

Viktor Gyokeres
Viktor Gyokeres được nhiều đội bóng quan tâm

Nhưng theo Pedro Sepulveda, Sporting Lisbon không sẵn lòng bán Gyokeres trừ khi điều khoản giải phóng 100 triệu euro (85,8 triệu bảng) của anh được đáp ứng. Điều này được hiểu rằng Sporting không sẵn sàng tham gia đàm phán và sẽ chờ đợi điều khoản của tiền đạo này được kích hoạt.

Trong khi đó, Sporting cũng có thể mất huấn luyện viên trưởng Ruben Amorim, người nằm trong danh sách rút gọn các ứng cử viên thay thế Jurgen Klopp của Liverpool vào cuối mùa giải.

Khi được hỏi trong tuần này liệu có thể xác nhận sẽ ở lại Sporting thêm một mùa giải nữa hay không, Amorim trả lời: “Không, tôi không thể đưa ra bất kỳ đảm bảo nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X