Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sporting gián tiếp giúp M.U sớm có sao trẻ người Bồ

Thứ Năm 21/11/2013 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sporting Lisbon đang tiến hành đàm phán để mua nốt 40% giá trị của William Carvalho từ BES và nếu đội bóng Bồ Đào Nha thành công, M.U sẽ dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ tài năng trẻ 21 tuổi này.

William Carvalho
William Carvalho

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, Sporting Lisbon đang tiến hành các bước cần thiết để sở hữu 100% tiền vệ trẻ William Carvalho. Ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha đã được M.U liên hệ trong vài tháng gần đây nhưng vụ chuyển nhượng trên rất phúc tạp do quyền sở hữu của bên thứ 3.

Tờ Record đưa tin, M.U đã theo dõi Carvalho từ năm ngoái khi anh được Cerlce Brugge mượn từ Sporting. Carvalho sau đó ký hợp đồng với Sporting Lisbon đến năm 2018 và có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 45 triệu euro. Phía M.U đã không xem xét điều khoản trên, đặc biệt là trong hoàn cảnh Sporting đang ngập trong nợ nần và bị áp lực phải bán các ngôi sao được định giá cao ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

Vấn đề trở nên rắc rối cho M.U khi Sporting Lisbon chỉ sở hữu 60% giá trị của Carvalho và số còn lại thuộc về bên thứ 3. Được biết, 40% đó thuộc quyền sở hữu của BES và họ chỉ mất có 400.000 euro hồi năm 2011 để đạt được mục đích.

Phía Sporting đã bắt đầu xem xét khả năng mua lại 40% từ BES trong tháng 9 nhưng trong những tuần gần đây, giá trị của Carvalho đã tăng lên đáng kể. Ngôi sao 21 tuổi này đã có trận ra mắt ĐT Bồ Đào Nha trong trận lượt về vòng play-off World Cup 2014 với Thụy Điển nên phía Sporting muốn hành động càng nhanh càng tốt, trước khi bán anh đi để kiếm lại 1 khoản kha khá.

Nếu Sporting thành công thì điều đó sẽ chỉ có lợi cho Quỷ đỏ và họ sẽ chỉ phải đàm phán với đại diện của Bồ Đào Nha trong vụ chuyển nhượng Carvalho. Sporting cũng đã nhận thức được sự quan tâm của M.U và có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Carvalho trong mùa Hè này dù đôi bên đã ký 1 hợp đồng mới trong mùa Hè 2013. Tuy vậy, nỗ lực của đội ĐKVĐ Premier League nhiều khả năng sẽ thay đổi mọi thứ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X