Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đến Tottenham, Sporting lập tức lo mất sao sáng

Thứ Ba 26/11/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon đang tìm kiếm sự thay thế cho Bruno Fernandes – người nằm trong tầm ngắm của Tottenham.
 

Tottenham quan tâm Fernandes


Sau khoảng 2 tháng đầu mùa, Tottenham đã cảm thấy tuyến giữa có vấn đề. Christian Eriksen không còn chơi tốt như những năm qua do bị ảnh hưởng bởi câu chuyện tương lai.

Mục tiêu hàng đầu mà Tottenham nhắm đến là Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Từ mùa hè, Spurs đã muốn có cầu thủ 25 tuổi nhưng không thể đạt thỏa thuận với đội bóng Bồ Đào Nha.

Mourinho đến Tottenham, Sporting lập tức lo mất Bruno Fernandes hình ảnh
Tottenham đang tìm người thay Eriksen

Tottenham cũng nung nấu niềm tin rằng Eriksen sẽ trở lại chính mình. Nhưng thời gian trôi qua và điều đó vẫn chưa xuất hiện.


Sporting lo mất người


Với sự xuất hiện của tân HLV Jose Mourinho, Eriksen đã bị đẩy lên ghế dự bị trong chiến thắng 3-2 trước West Ham cuối tuần qua. Nhìn về tương lai, Tottenham càng đẩy nhanh quá trình chiêu mộ đồng hương của “Người đặc biệt” hơn nữa.

Và Sporting cũng lường trước nguy cơ để mất Fernandes ngay trong tháng 1 tới. Và theo thông tin từ tờ Record, đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha đã tìm được sự thay thế tiềm năng cho trụ cột của mình.

Bruno Fernandes
Sporting chuẩn bị cho viễn cảnh mất Fernandes

Cái tên Ezequiel Barco đã được nhắc tới. Chàng trai 20 tuổi được đào tạo ở CLB quê hương Argentina là Independiente nhưng tới Atlanta United của Mỹ đầu năm 2018 và nhanh chóng chứng tỏ được khả năng.

Chỉ cao 1m68 nhưng Barco cầm bóng và chuyền bóng đều rất tốt. Anh là mẫu cầu thủ cực kỳ đa năng khi có thể chơi mọi vị trí ở hàng tiền vệ từ trung tâm tới hai cánh. 2 năm qua, Barco đều có tên trong đội hình tiêu biểu của MLS.

Mùa này, Barco ghi 4 bàn, kiến tạo 3 lần sau 18 trận ra sân cho Atlanta United. Ngoài Sporting, Napoli cũng rất muốn có tiền vệ sinh năm 1999.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X