Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sporting chốt giá bán chân sút ghi 36 bàn sau 39 trận

Chủ Nhật 24/03/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting đã đưa ra mức giá 50 triệu euro (43 triệu bảng) cho Viktor Gyokeres, cầu thủ được Arsenal, Chelsea và AC Milan quan tâm.

Viktor Gyokeres đã ghi 36 bàn sau 39 trận cho Sporting, anh là một trong những cầu thủ tấn công có phong độ cao nhất ở bóng đá châu Âu mùa này. Phong độ của anh giúp đội nhà đang dẫn đầu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. 

Sporting đã ký hợp đồng với Gyokeres từ Coventry City với mức phí chỉ 20 triệu euro (17 triệu bảng) vào mùa hè năm ngoái và chỉ trong vòng sáu tháng, hàng loạt các đội bóng lớn ở châu Âu đang xếp hàng để chiêu mộ tuyển thủ người Thụy Điển.

Viktor Gyokeres hien dang duoc nhieu doi bong quan tam
Viktor Gyokeres hiện đang được nhiều đội bóng quan tâm

Cầu thủ này có mức phí giải phóng 100 triệu euro (86 triệu bảng), nhưng theo La Gazzetta dello Sport, Sporting đã đưa ra mức giá 50 triệu euro (43 triệu bảng) cho Viktor Gyokeres. AC Milan đã theo dõi Gyokeres kể từ trước khi anh chuyển đến Sporting và coi cầu thủ tấn công này là sự thay thế lâu dài cho tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud.

Rossoneri tin rằng Zlatan Ibrahomovic, hiện là cố vấn cấp cao của sân San Siro, có thể là nhân tố then chốt trong việc thuyết phục Gyokeres, người đồng hương của tiền đạo người Thụy Điển, chọn Milan. Arsenal và Chelsea cũng đang nỗ lực để chiêu mộ Gyokeres.

Gyokeres đã cố gắng tránh xa những tin đồn về một vụ chuyển nhượng mùa hè, anh khẳng định vẫn tập trung vào việc kết thúc mùa giải thành công với Sporting. Anh nói: “Thực sự thì tôi không nghĩ nhiều về điều đó bây giờ. Tôi muốn giành chức vô địch và cúp quốc gia với Sporting – đó là nơi tôi đặt toàn bộ năng lượng và sức mạnh của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X