Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh được xúi hủy giải giống như Hà Lan

Chủ Nhật 26/04/2020 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Just Spee, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) cho biết rất nghi ngờ khả năng Ngoại hạng Anh có thể kết thúc mùa giải 2019-20.

Người đứng sau quyết định hủy bỏ giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) tin rằng ngay cả những trận đấu không khán giả vẫn có những dấu hỏi.

Hà Lan hủy mùa giải

Nhận xét của Just Spee được đưa ra 1 ngày sau khi KNVB quyết định hủy bỏ Eredivisie, không có nhà vô địch và không có thăng hạng, xuống hạng. Ông nói với BBC:

Ngoại hạng Anh được xúi hủy giải giống như Hà Lan hình ảnh
Eredivisie đã bị hủy và gây tranh cãi

“Đó là một ngày rất cay đắng bởi vì bạn muốn điều này xảy ra trên sân chứ không được quyết định bởi 2, 3 người trong một cuộc họp. Có chiến thắng và thất bại, đặc biệt đối với người thất bại, đó là một ngày rất tồi tệ nên chúng tôi cảm thấy buồn khi phải đưa ra quyết định như vậy.”

“Chúng tôi thông cảm rất nhiều với những CLB và người hâm mộ của họ. Nhưng không có cách nào khác tốt hơn.”


Khuyên NHA làm theo

Một số CLB không hài lòng với quyết định của KNVB. Utrecht còn tuyên bố sẽ có hành động pháp lý sau khi mất suất dự Europa League. Trong khi đó, HLV trưởng Cambuur, Henk de Jong đã gọi quyết định này là sự nhục nhã lớn nhất trong lịch sử thể thao Hà Lan khi họ không thể lên hạng dù bỏ xa phần còn lại.

Ngoại hạng Anh được xúi hủy giải giống như Hà Lan hình ảnh 2
Ngoại hạng Anh có nguy cơ tương tự

Với bóng đá trên khắp châu Âu đang bị đình trệ do đại dịch, phán quyết ở Hà Lan có thể tạo tiền lệ. Các giải đấu tìm cách trở lại trên sân không khán giả song cũng nhận nhiều nghi ngờ.

Just Spee không có niềm tin rằng các trận đấu mùa 2019-20 có thể được diễn ra. Ông nói khi được hỏi về cơ hội các giải đấu châu Âu mùa này trở lại: “Rất mong manh.”

“Đồng thời, tôi cũng biết rằng những gì đúng đắn với chúng tôi, với các cầu thủ bóng đá và các đồng nghiệp của tôi trên khắp lục địa. Và ở Anh, nó không khác. Họ vẫn sẽ giữ hy vọng nào đó.”

“Nhưng một lần nữa, chúng ta đã thấy những gì diễn ra. Thành thật mà nói, sau khi các hoạt động đã bị hoãn nhiều tuần, trong vòng 3 tới 4 tuần tới chúng ta sẽ đi đến một kết luận khác? Tôi không tin lắm.”

“Ngoại hạng Anh sẽ cần một số tuần để hoàn thành giải đấu. Liệu có đủ thời gian cho điều đó không? Nghi ngờ, rất đáng nghi ngờ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X