Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng thuộc ‘hành tinh Nga’ troll Chelsea sấp mặt, khuyên fan tìm đội khác mà cổ vũ

Thứ Hai 04/01/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thất bại bẽ bàng trước Man City ở vòng 17 Premier League, Chelsea đã bị cà khịa bởi một CLB đến từ nước Nga hài hước.

Spartak Moscow cà khịa The Blues

 

Rạng sáng nay, Chelsea đã nhận thất bại thê thảm 3-1 trước Man City ngay tại Stamford Bridge, trong đó bị dẫn trước tới 3 bàn và chỉ có bàn danh dự phút cuối cùng. Với kết quả này, The Blues đã thua 4 trong 6 vòng đấu gần nhất, và tương lai của HLV Frank Lampard đang bị đặt dấu hỏi lớn.
 

Nhưng chưa cần nói tới chuyện ghế thuyền trưởng, ngay lúc này các fan Chelsea đang cảm thấy ngán ngẩm với đội nhà. Tận dụng thời cơ đó, đội bóng nước Nga Spartak Moscow mới đây đã đi trước một bước với đoạn video chế về Lampard.
 

Theo đó, HLV Lampard trong đoạn video hài hước này đã khẳng định: “Với tư cách là HLV của CLB Chelsea, tôi tổ chức buổi họp báo này để thông báo một điều. Chúng tôi muốn các bạn, những CĐV đang ở nhà và trên truyền hình hãy đi ủng hộ đội bóng khác.”

video
 
Cùng với đoạn video chế này, Twitter của Spartak còn mô tả: “Gửi Chelsea fan, chúng tôi sẵn sàng chào đón các bạn.”, đồng thời chỉ ra lý do: “Chelsea chỉ hơn Arsenal 3 điểm vào lúc này, các bạn đang ủng hộ nhầm đội” – và đưa bảng xếp hạng giải Nga với vị trí thứ 3.
 

Trước đó, Spartak cũng gây bão mạng xã hội với bức ảnh gạ gẫm Lionel Messi nhưng bất thành. Có vẻ trong giai đoạn này, đội bóng Nga mới thay công tác truyền thông và thực sự khiến fan bóng đá có một trận cười thú vị.

 
Vừa gửi lời chào, đội bóng Nga bị Messi phũ phàng
Trên trang Twitter chính thức, Spartak Moscow chia sẻ bức ảnh có liên quan tới cuộc nói chuyện cười ra nước mắt với Messi.
Sao Chelsea tấu hài cực mạnh trong bàn thua trước Man City
Tiền vệ Hakim Ziyech vô tình biến mình thành trò hề trong tình huống dẫn tới bàn thua thứ ba của Chelsea trước Man City.
Lampard: Tôi từng trải qua khó khăn như thế này và cuối mùa vẫn nâng cúp
Rạng sáng nay, Chelsea tiếp tục kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng, và HLV Frank Lampard đã chỉ ra những hạn chế của đội nhà trong trận thua Man City.
Werner bị đau khi sút vào cột phạt góc
Những phút cuối trận đấu giữa Chelsea vs Man City đã chứng kiến một hình ảnh cười ra nước mắt của tiền đạo Timo Werner. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X