Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Caglar Soyuncu có câu trả lời cho Man City

Thứ Ba 03/12/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Caglar Soyuncu tới Man City vào tháng 1 năm 2020 rất khó xảy ra, cầu thủ 23 tuổi tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Caglar Soyuncu không rời Leicester


Trong thời gian gần đây, hàng thủ Man City không duy trì sự chắc chắn cần thiết. Kể từ thời điểm trung vệ Laporte phải nghỉ thi đấu dài hạn, đội chủ sân Etihad phải nhận rất nhiều bàn thua. HLV Pep Guardiola đã sử dụng Fernandinho ở trung tâm hàng thủ, nhưng không đem lại nhiều hiệu quả.
 
Caglar Soyuncu tới Man City không xảy ra vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Soyuncu ở lại Leicester


Man City cần thêm một trung vệ mới vào tháng 1 năm 2020, qua đó đảm bảo sự cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Theo Mirror, Man City muốn ký hợp đồng với trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester, HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho Aymeric Laporte.

Caglar Soyuncu đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh cùng với Jonny Evans là bộ đôi trung vệ số 1 của đội chủ sân King Power. Soyuncu cho thấy anh là sự thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Harry Maguire. Việc cầu thủ sinh năm 1996 chơi tốt là một trong những lý do giúp Leicester đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Man City dự định chi 30 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho Soyuncu. Mới nhất, theo Daily Mail, Caglar Soyuncu tới Man City vào tháng 1 năm 2020 rất khó xảy ra, cầu thủ 23 tuổi tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Cựu sao Freiburg đang hạnh phúc ở Leicester sau khi cập bến đội bóng này vào Hè năm ngoái với giá 15 triệu bảng. Hiện “Bầy cáo” đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm. Khả năng vô địch rất khó khăn, nhưng cơ hội vào Top 4 của họ là rất sáng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X