Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Soyuncu lên tiếng về tin đồn chuyển đến Man City

Thứ Hai 06/04/2020 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Caglar Soyuncu vừa lên tiếng chia sẻ về tương lai khi được liên hệ chuyển đến Man City vào mùa hè tới.
Soyuncu đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Leicester mùa này. Anh giúp cho “bầy cáo” chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League vào thời điểm hiện tại.

Soyuncu gia nhập Leicester từ đội bóng Đức là Freiburg vào tháng 8/2018 với mức phí 19 triệu bảng. Anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 8 trận ở mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã vươn lên mạnh mẽ sau sự ra đi của Maguire. Anh ra sân 35 lần trên mọi đấu trường và giúp Leicester đạt thành tích phòng ngự tốt thứ 3 ở Premier League.

Soyuncu lên tiếng về tin đồn chuyển đến Man City hình ảnh

Soyuncu lên tiếng về tin đồn chuyển đến Man City


Những màn trình diễn này của Soyuncu giúp anh nhận được sự quan tâm từ Man City. Nhưng cầu thủ 23 tuổi cho rằng anh còn nhiều điều phải cải thiện ở sân King Power.

“Tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm tốt để đến một CLB khác. Tôi đang có một mùa giải tốt. Nhưng trên hết, tôi vẫn còn nhiều điều phải học hỏi. Chúng tôi đang đi đúng hướng nhưng điều quan trọng là phải tiếp tục đà phát triển hiện tại”.

Soyuncu đã được trao bản hợp đồng 5 năm khi cập bến Leicester. Nhưng bây giờ anh đã bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với “bầy cáo”. Trung vệ trẻ này dự định sẽ dành thêm ít nhất 2 mùa giải nữa ở Leicester để tiếp tục phát triển.

“Tôi đã chơi 30 trận nhưng điều quan trọng là phải nâng số lần ra sân lên đến 100. Điều quan trọng là bạn phải giữ đẳng cấp tương đương trong suốt sự nghiệp. Sau những trận đấu mà chúng tôi chơi tốt, tôi vẫn luôn chuẩn bị như thể tôi sắp có lần ra sân đầu tiên cho đội bóng. Tôi nghĩ điều này có phát huy hiệu quả. Tinh thần như thế cũng rất quan trọng với các cầu thủ trẻ”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X