Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện tự tin sao Leicester có thể tới Barca và Liverpool

Thứ Hai 18/05/2020 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mustafa Dogru - đại diện Caglar Soyuncu tuyên bố trung vệ của Leicester có thể chuyển đến Barcelona hoặc Liverpool trong tương lai gần.

Soyuncu có mùa giải ấn tượng

Dogru là người đứng sau các hợp đồng đưa Caglar Soyuncu từ Altinordu đến Freiburg và sau đó là Leicester. Sau 1 mùa làm quen, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã tiến bộ rõ rệt mùa 2019-20 này.

Bất chấp áp lực thay Harry Maguire, Soyuncu đã vượt qua ngon lành. Mùa này, trung vệ 23 tuổi đã có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn. Từ đó, những tin đồn Soyuncu được Man City và Paris Saint-Germain quan tâm được dấy lên.

Đại diện tự tin Caglar Soyuncu có thể tới Barca và Liverpool hình ảnh
Soyuncu nổi bật trong màu áo Leicester mùa này

Barcelona cũng dự kiến sẽ ngỏ lời với Leicester trong nỗ lực tìm trung vệ mới thay Samuel Umtiti và Jean-Clair Todibo nằm trong danh sách thanh lý.

Đại diện hào hứng

Dogru tin rằng việc Soyuncu chuyển sang Barca có thể xảy ra. Đội chủ sân Camp Nou đã đánh tiếng với trung vệ này trong quá khứ. Ngoài ra, Liverpool có thể mang Soyuncu về đá cặp cùng Virgil van Dijk.

Dogru nói với AS: “Có thể Barcelona sẽ ký hợp đồng với Soyuncu vào mùa hè này vì họ từng muốn có anh ấy trước khi chuyển từ Altinordu sang Freiburg. Chúng tôi đã đàm phán với họ và được xem một dự án thú vị.”

“Tuy nhiên, chúng tôi muốn Soyuncu được đảm bảo thời gian ra sân trên đội 1 và đó là lý do tại sao chúng tôi chọn Freiburg. Liverpool là đội bóng duy nhất ở Premier League có thể ký hợp đồng với anh ấy nhưng PSG cũng có thể là một lựa chọn.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X