Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Southgate vẫn mở cửa trở lại ĐT Anh cho chủ công Leicester

Thứ Sáu 08/11/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate xác nhận rằng vẫn dành cơ hội trở lại ĐT Anh cho Jamie Vardy dù không nhất thiết là vào lúc này.

Tiền đạo của Leicester City đã vắng mặt trên ĐTQG từ năm ngoái nhưng Gareth Southgate tuyên bố sẵn sàng gọi lại anh trong tương lai.
 

Vardy vắng mặt trên ĐT Anh

 
Jamie Vardy đã có tổng cộng 26 lần khoác áo ĐT Anh trong quá khứ. Nhưng từ tháng 8 năm 2018 tới nay, tiền đạo của Leicester đã không có mặt tại Tam sư.

Gareth Southgate vẫn mở cửa trở lại ĐT Anh cho Vardy hình ảnh
Vardy đang có phong độ cao tại Leicester

Phong độ của Vardy trong thời gian qua vẫn là rất tốt. Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi này vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League với 10 bàn sau 11 lần ra sân.

Hiệu suất cao của Vardy dẫn tới những kêu gọi HLV Southgate gọi anh trở lại ĐT Anh. Nhưng trong danh sách 27 người lên tuyển tháng 11 này chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2020 với Montenegro và Kosovo vẫn không có chủ công Leicester.
 

Southgate để ngỏ ngày trở lại


Dù chưa gọi lại Vardy, Southgate không loại trừ khả năng sẽ làm điều đó trong tương lai gần. “Chúng ta đều biết tài năng của Vardy”, Southgate nói trong một cuộc họp báo.

Tottenham nham Gareth Southgate thay Pochettino
Southgate để ngỏ khả năng gọi lại sao Leicester

“Tôi luôn để cơ hội đó mở ra. Tôi không thấy được vấn đề tại thời điểm này. Tôi đã chia sẻ góc nhìn của mình với Vardy xung quanh việc có nhiều cầu thủ trẻ hơn đang nổi lên ở vị trí tiền đạo.”

“Thời điểm đó chưa tới nhưng chúng tôi tiếp tục theo dõi. Khi bạn có một cầu thủ giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng, tôi cảm thấy đó là điều tích cực.”


Tại ĐT Anh lúc này, Harry Kane của Tottenham là không thể thay thế. Trong khi đó, Southgate vẫn còn những lựa chọn trẻ trung là Marcus Rashford của Man United và Tammy Abraham của Chelsea cho vai trò trung phong.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X