Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate và Fabregas đồng loạt khen ngợi Grealish sau trận thua Bỉ

Thứ Hai 16/11/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đang có cơ hội lớn để được đá chính nhiều hơn ở đội tuyển Anh sau màn trình diễn tốt ở hiệp một trận đấu với Bỉ đêm qua.
Jack Grealish được xuất phát ở hành lang cánh trái của đội tuyển Anh trong trận gặp Bỉ. Và anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất khi cầm bóng của Tam sư.

Grealish rê bóng thành công nhiều thứ 2 (4 lần) và là cầu thủ bị đội tuyển Bỉ phạm lỗi nhiều nhất trận với 7 lần. Và màn trình diễn này của Grealish giúp nhanh chóng được HLV Southgate ghi nhận.

Southgate và Fabregas khen ngợi Grealish sau trận thua Bỉ hình ảnh

HLV Southgate và Fabregas đồng loạt khen ngợi Grealish sau trận thua Bỉ


“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi ấn tượng. Tôi không thể dành đủ lời khen ngợi cho các cầu thủ. Jack Grealish thật sự đã có một trận đấu nổi bật. Mất Sterling và Rashford cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi mất đi nhiều tốc độ. Nhưng tôi không thể đổ lỗi cho hàng công về trận thua này.

Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn hẳn so với trận đấu ở Wembley. Tôi đã thấy những gì mình nghĩ từ Grealish, cậu ấy rất dũng cảm. Cậu ấy nhận bóng ở phạm vi hẹp, kỹ thuật của cậu ấy rất tốt và chúng tôi biết rằng cậu ấy sẽ mang về rất nhiều quả đá phạt. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi xuất sắc, cậu ấy nên vui mừng với những gì vừa thể hiện. Tôi đã giải thích cho cậu ấy những gì mà chúng tôi muốn thấy khi triệu tập cậu ấy từ tháng 9.

Và hôm nay là một trận đấu thật tuyệt của Grealish. Tôi không thể dành lời khen nào tốt hơn cho màn trình diễn của cậu ấy”.


Trong khi đó, trên mạng xã hội, tiền vệ Cesc Fabregas cũng dành một lời khen ngắn gọn cho ngôi sao của Aston Villa: “Thi đấu rất tuyệt vời, Jack Grealish”.

Vào thứ Tư tới, Grealish sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện khả năng khi ĐT Anh tiếp đón Iceland tại Wembley. Hiện tại, cơ hội để thầy trò Southgate lọt vào vòng chung kết Nations League đã không còn.

Đạt cột mốc ấn tượng trong ngày hạ ĐT Anh, HLV Martinez nói gì?
Rạng sáng nay, đội chủ nhà Bỉ đã đánh bại Tam Sư với tỷ số 2-0 và củng cố ngôi đầu bảng của mình. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Roberto Martinez sau trận.
ĐIỂM TIN SÁNG 16/11: Liverpool lại nhận tin xấu về trụ cột; Thua trắng Bỉ, Anh chia tay Nations League
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
NHM phấn khích với tình huống cứu thua của Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có một tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi trong chiến thắng 2-0 của Bỉ trước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X