Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate úp mở về khả năng gia hạn hợp đồng với ĐT Anh

Thứ Hai 10/09/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate không chắc rằng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Anh sau kỳ Euro 2020 sắp tới.
Hợp đồng của HLV Southgate sẽ đáo hạn vào cuối kỳ Euro 2020. Như vậy, thuyền trưởng của Tam Sư vẫn còn 2 năm hợp đồng.

Liên đoàn bóng đá Anh rất quyết tâm giữ Southgate ở lại cho đến World Cup 2022. Đây là phần thưởng sau khi nhà cầm quân này đưa đội tuyển Anh tới bán kết World Cup tại Nga hè vừa qua.

HLV Southgate úp mở về khả năng gia hạn hợp đồng với ĐT Anh hình ảnh

HLV Southgate chưa chắc gia hạn hợp đồng với ĐT Anh


Tuy nhiên, HLV Southgate chưa nghĩ đến một tương lai xa như vậy. Hiện giờ, ông chỉ tập trung vào trận đấu với Thụy Sĩ sau khi để thua Tây Ban Nha với tỉ số 1-2 ở giải Nations League.

“Đầu tiên, tôi phải khẳng định rằng tôi đang tập trung 100% cho công việc này. Tôi có hợp đồng với đội tuyển và còn 2 năm hợp đồng nữa. Mọi người đều biết rằng hợp đồng của tôi sẽ kéo dài tới Euro 2020. Ở giải đấu đó, sẽ có những trận đấu được tổ chức tại Wembley và đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

“Đó là điều mà tôi đang tập trung lúc này. Tôi không cảm thấy có vấn đề gì với những áp lực hướng về phía tôi. Những vấn đề khác sẽ được quyết định sau.

“Tôi đang có hợp đồng với đội tuyển Anh, tôi cảm thấy thoải mái với vị trí này, tôi thích những thử thách của nó và chỉ có thế. Tôi không nghĩ rằng chuyện gia hạn hợp đồng nên được thảo luận công khai. Tôi chỉ tập trung vào công việc. Và tôi chắc chắn rằng nếu có gì mới mẻ và có thể cập nhật, tôi sẽ nói với các bạn ngay thôi”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X