Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh ủng hộ Sterling vươn lên số 1 thế giới

Thứ Năm 12/09/2019 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Anh, Gareth Southgate đã lên tiếng ủng hộ Raheem Sterling trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Cầu thủ 25 tuổi đang tỏa sáng cả tại CLB lẫn ĐTQG và được Gareth Southgate đặt niềm tin lớn.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Raheem Sterling ngày càng có vai trò quan trọng hơn trên ĐT Anh. 8 bàn thắng có được chưa kể kiến tạo sau 8 lần ra sân trên trường quốc tế đã chứng tỏ điều đó.

Ở cấp CLB, Sterling vẫn duy trì sự ổn định. 17 bàn thắng của mũi công sinh cuối năm 1994 đã giúp Manchester City giành chức vô địch Premier League lần thứ 2 liên tiếp ở mùa 2018/19. Với Cristiano Ronaldo đã 34 và Lionel Messi cũng 32 tuổi, sự thống trị thế giới của cặp đôi này đang bị nghi ngờ.

HLV ĐT Anh ủng hộ Raheem Sterling vươn lên số 1 thế giới hình ảnh
Gareth Southgate đánh giá rất cao học trò Raheem Sterling

Ông thầy trên ĐT Anh là Gareth Southgate tin tưởng Sterling có những gì cần thiết để đạt đến tầm vóc của Ronaldo và Messi. “Rõ ràng có một số cầu thủ xuất sắc xung quanh”, nhà cầm quân 49 tuổi nói. “Nhưng cậu ấy sẽ tự cho mình mọi cơ hội, bởi vì đó là một cầu thủ cơ động, có tài năng, chuyên nghiệp và mạnh mẽ cả về tinh thần lẫn thể chất.”

Trong quá khứ, Sterling thường xuyên phải đối mặt với những chỉ trích. Ở Euro 2016, ngôi sao của Man City không ghi được bàn thắng nào và liên tục nhận về những nghi ngờ, thậm chí xúc phạm. Với Southgate, ông rất vui mừng khi Sterling vượt qua áp lực để tiến bộ hơn.

“Đối với tôi, thật tuyệt vời khi thấy dư luận thay đổi cái nhìn về cậu ấy”, Southgate nói về chàng trai 25 tuổi. “Sterling nhận thức được kỳ vọng dành cho mình và không phụ lại nó. Tôi nghĩ rằng cậu ấy luôn rất chân thành trong các tâm sự trên mạng xã hội.”

“Tôi nghĩ cậu ấy đã nâng cao nhận thức của mọi người và khiến tất cả chúng ta cảm thấy đó là một người đàn ông trưởng thành và rất ấn tượng. Đồng thời, cậu ấy đã vượt qua nhiều thử thách tại CLB, vẫn được tin cậy bất chấp sự xuất hiện của các tân binh.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X