Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate ủng hộ Henderson “đánh bạc” tại MU

Chủ Nhật 30/08/2020 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Anh, Gareth Southgate đã ủng hộ Dean Henderson ở lại Manchester United và thách thức vị trí số 1 của David de Gea.

Thuyền trưởng Tam Sư tin rằng thủ môn trẻ này sẽ có những bước đột phá tại sân Old Trafford.

Henderson trở lại MU

Dean Henderson đã trở lại MU sau khi gây ấn tượng trong nhiều năm được đem cho mượn, đặc biệt là tại Sheffield United mùa trước. Những triển vọng lớn khiến người gác đền 23 tuổi kiếm được một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Dean Henderson
Henderson tiếp tục gắn bó với MU trong tương lai

Trong đợt tập trung ĐT Anh tháng 9 này chuẩn bị cho 2 trận tại Nations League với Iceland và Đan Mạch, HLV Southgate cũng điền tên Henderson. Thuyền trưởng đội bóng xứ sương mù cảm thấy đã đến lúc thủ thành trẻ tuổi thử thách bản thân tại MU sau 2 mùa thành công với Sheffield United.

Southgate ủng hộ

Southgate nói: “Tôi nghĩ đó thực sự là một cơ hội cho Henderson. Tất nhiên, cậu ấy có thể tạm ra đi thêm một mùa giải nữa và tích lũy kinh nghiệm ở Premier League. Nhưng ở đặc thù của một thủ môn, bạn không thể chỉ nghĩ về tình hình trên ĐTQG.”

“Bạn đang xây dựng sự nghiệp và đây là cơ hội để thử thách khi khoác áo Manchester United nếu họ muốn. Nếu tôi là cậu ấy và có cơ hội vươn tới vị trí số 1 tại đó, tôi cũng đưa ra quyết định giống như vậy.”

“Henderson có cơ hội tập luyện mỗi ngày trước mặt HLV trưởng, tác động tới ý định của ông ấy và khiến David de Gea chịu áp lực cho vị trí của mình. Tôi nghĩ đối với sự nghiệp của cậu ấy, đó là một quyết định hợp lý.”


ĐT Anh của Southgate sẽ đối mặt với Iceland vào ngày 5 tháng 9 trước khi đụng độ Đan Mạch 3 ngày sau đó ở bảng A2 tại Nations League 2020-21.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X