Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate ủng hộ quan điểm của Solskjaer

Thứ Ba 17/11/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trận dẫn dắt ĐT Anh ở những đợt tập trung vừa qua, HLV Gareth Southgate đã nhận ra một điều.

Southgate ủng hộ quan điểm thay người

Sau trận đại chiến với ĐT Bỉ, Tam Sư không những nhận thất bại và mất đi cơ hội lọt vào VCK Nations League, mà còn bị các CLB rút người về. Raheem Sterling và Jordan Henderson đã trở về CLB chủ quản, trong khi Ben Chilwell cũng vừa trải qua một chấn thương chưa rõ mức độ.
HLV Gareth Southgate chia sẻ trên Sky Sports: “Chúng tôi có thể thay 5 cầu thủ trước Bỉ, chúng tôi đã thực hiện 4 quyền thay người nhưng tại CLB, họ không có sự lựa chọn như vậy. Làm sao để có thể thay đổi điều đó?
 
Nhờ quyền thay 5 người, những ca chấn thương đã ít nghiêm trọng hơn, nhưng chúng ta có thể làm gì tại CLB? Họ sẽ chờ cho tình hình chấn thương của các cầu thủ nghiêm trọng rồi mới đưa ra quyết định ư?”

HLV Gareth Southgate ủng hộ quan điểm thay người hình ảnh
HLV Gareth Southgate muốn Premier League duy trì phương án thay 5 cầu thủ/trận để hạn chế chấn thương
Trước đó, hàng loạt các HLV như Ole Gunnar Solskjaer, Jurgen Klopp hay Pep Guardiola đều nói về sự cần thiết của việc duy trì quyền thay 5 cầu thủ tại Premier League, khi các giải bóng đá trên toàn thế giới vẫn ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid. Trong số đó, có lẽ Klopp là người thấm thía nỗi đau nhất, khi ông đã mất cả đội hình từ đầu mùa giải và trước mắt chỉ còn… 4 trụ cột trước đại chiến với Leicester.
“Chúng ta cần phải công bằng với các HLV tại CLB” – Gareth Southgate tiếp tục. “Trước khi lên tuyển, các cầu thủ thuộc quyền sở hữu của CLB và họ cần đảm bảo thể trạng để có thể thi đấu. Những chấn thương ở thời điểm này sẽ nghiêm trọng hơn nữa, khi Premier League còn không có kỳ nghỉ đông.”

Gareth Southgate tâng bốc học trò hết lời sau thất bại
Dù thất thủ 2-0 trước Bỉ và không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng, HLV Gareth Southgate vẫn tự tin ca ngợi một cái tên.
Quá nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19, Jose Mourinho phản ứng thế nào?
Thời gian tập trung cho ĐTQG trong tháng 11 này chứng kiến quá nhiều những ca nhiễm Covid-19 từ các ngôi sao, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng về vấn đề này.
Klopp chỉ còn… 4 trụ cột trước màn đại chiến với Leicester
Cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp sẽ đối mặt với thử thách cực đại khi lực lượng của Liverpool đang khủng hoảng nghiêm trọng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X