Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 1 của ĐT Anh chơi tệ, HLV Southgate nói gì?

Thứ Tư 04/03/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Pickford đã mắc một số sai lầm ngớ ngẩn thời gian qua song ông thầy trên ĐTQG vẫn có niềm tin vào anh.

HLV Gareth Southgate tự tin rằng người gác đền Everton có thể vượt qua tình hình khó khăn đang vấp phải.

Pickford phong độ đi xuống

Từ mùa trước tới nay, Jordan Pickford nằm trong số những thủ môn mắc nhiều sai lầm nhất ở Premier League. Mới nhất, thủ thành 25 tuổi bị động trong tình huống Bruno Fernandes sút xa gỡ hòa cho Man United trước Everton.

Thủ môn số 1 của ĐT Anh chơi tệ, HLV Gareth Southgate nói gì hình ảnh
Pickford hứng chịu nhiều chỉ trích

Với việc Dean Henderson gây ấn tượng tại Sheffield United, có một số ý kiến khuyên HLV Southgate nên trao suất bắt chính trên ĐT Anh cho người thuộc biên chế MU ở Euro 2020. Nhưng phát biểu sau lễ bốc thăm UEFA Nations League, thuyền trưởng Tam sư cho hay:

Vẫn được Southgate tin tưởng

“Tôi nghĩ rằng thực tế là khi một thủ môn mắc sai lầm, mọi người sẽ nhìn vào đó và soi xét kỹ lưỡng. Đó là thực tế của vị trí này”, Southgate nói. “Pickford là một phần quan trọng trong thành công của chúng tôi trong 3 năm.”

“Thật tốt khi cậu ấy có sự cạnh tranh để đạt được cấp độ cao. Cậu ấy xoay sở để loại bỏ những thứ đó, chìa khóa cho bất kỳ cầu thủ nào và là những thứ quyết định sự nghiệp của bạn.”

HLV Southgate
HLV Southgate vẫn có niềm tin ở thủ môn Everton

“Rõ ràng chúng tôi đã cho Nick Pope chơi một trận vào tháng 11, đó là sự chuẩn bị khi có người chấn thương hoặc không có trong đội hình.”


Anh rơi vào bảng đấu gồm Bỉ, Đan Mạch và Iceland ở Nations League. Nhưng trước mắt, họ sẽ tham dự Euro 2020 với những lo ngại cho chấn thương của những Harry Kane hay Marcus Rashford – đều chỉ trở lại vào cuối mùa 2019-20.

Về hai học trò, Southgate cho biết: “Họ cần trở lại chơi bóng cho CLB. Các CLB của họ đều có những trận đấu quan trọng. Sau đó, chúng tôi hy vọng cả hai sẽ không gặp vấn đề gì trước mùa hè tại giải đấu chúng tôi tham dự.”

“Chúng tôi đã có những cập nhật thực sự tốt lúc này. Cả Kane và Rashford đều là những người chúng tôi rất chờ đợi. Cả hai sẽ chuẩn bị cho mình cơ hội tốt nhất có thể, đó là tâm lý của họ và đó là sự cống hiến của họ cho sự nghiệp.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X