Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate từng cân nhắc chia tay ĐT Anh trước World Cup

Thứ Sáu 27/01/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Gareth Southgate đã tiết lộ ông có ý định từ chức vị trí thuyền trưởng tuyển Anh ngay trước thềm World Cup 2022 vừa rồi.

Theo đó, HLV Gareth Southgate từng đặt kế hoạch World Cup sẽ là giải đấu cuối cùng của ông tại ĐT Anh, khi thừa nhận: “Tôi không muốn ở một vị trí mà sự hiện diện của bản thân ảnh hưởng tiêu cực tới đội bóng. Đó là điều cuối cùng một HLV muốn.

Tôi đã nhận thức được sự chia rẽ của người hâm mộ về vị trí của mình, điều đó ảnh hưởng đến cá nhân tôi và đội bóng. Tôi biết điều này trước khi tham dự VCK World Cup”.

Southgate từng cân nhắc chia tay ĐT Anh trước World Cup 1
HLV Gareth Southgate từng có ý định chia tay tuyển Anh sau World Cup 2022

Tuy nhiên sau khi cùng ĐT Anh tranh tài tại Qatar, HLV 52 tuổi đã được LĐBĐ Anh gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, tới năm 2024. Ông sẽ dẫn dắt Tam Sư tới ít nhất là kỳ EURO sắp tới.

“Bị loại khỏi tứ kết là điều rất khó khăn, nhưng sự ủng hộ của các cầu thủ và người hâm mộ sẽ giúp bạn có động lực” – HLV Gareth Southgate chia sẻ. Tại Qatar, ĐT Anh bị loại với trận thua 1-2 trước ĐT Pháp, nhưng Southgate đã sẵn sàng hướng đế giải đấu tiếp theo: “Tôi đã làm việc tại đây 10 năm và muốn đảm bảo mình còn nguyên khát khao. Tất cả chúng tôi đều có sự tin tưởng vào những gì mình đang làm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X