Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate: "Tôi là người phù hợp để dẫn dắt Anh ở World Cup"

Chủ Nhật 25/09/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate khẳng định ông là người phù hợp nhất để dẫn dắt đội tuyển Anh ở World Cup 2022.

Southgate nói cứng sau thất bại trước Italia

Sau khi lọt vào bán kết World Cup cách đây 4 năm và về nhì ở Euro 2020, Anh được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch tại Qatar mùa đông này.

Southgate
Southgate: Tôi là người phù hợp để dẫn dắt Anh ở World Cup

Nhưng mọi chuyện đang đi theo chiều hướng xấu ở thời điểm hiện tại với Anh. “Tam sư" bị xuống hạng ở Nations League sau trận thua 0-1 trước Italia giữa tuần qua.

HLV Southgate đã bị các CĐV la ó tại San Siro sau trận thứ 5 liên tiếp không thắng. Áp lực đang dồn lên Southgate trước thềm trận mở màn World Cup gặp Iran vào ngày 21/11.

“Tình hình bây giờ là như vậy và tôi phải chấp nhận nó. Tôi nghĩ tôi là người phù hợp để đưa đội bóng tới World Cup. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn định hơn theo cách đó.

Tôi không nghĩ màn trình diễn trước Italia quá tệ. Tôi biết nó sẽ bị chế nhạo bởi vì chúng tôi đang ở trong một chuỗi trận thua. Nhưng tôi cần phải tách biệt mùa hè và tình hình diễn ra xung quanh mùa hè khỏi trận đấu vừa qua”.

Khi được hỏi ông có tự tin rằng Anh sẽ chơi bùng nổ ở World Cup hay không, Southgate trả lời:

“Chắc chắn là có rồi. Chúng tôi đang đối đầu với những đội bóng đẳng cấp hàng đầu và chúng tôi sẽ cải thiện những màn trình diễn của mình cho điều đó. Các cầu thủ trẻ sẽ học được nhiều điều từ các trận đấu này.

Trong quá khứ, chúng tôi đã có nhiều trận giao hữu và bước vào giải đấu và gặp ngay những đối thủ ở đẳng cấp cao. Những tình huống đó khiến chúng tôi bị đánh vỗ mặt.

Bây giờ chúng tôi đã biết đẳng cấp của họ và chúng tôi biết mình cần phải cải thiện. Chúng tôi sẽ ở một vị thế tốt hơn khi có những trận đấu chất lượng như vừa qua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X