Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Southgate tin dùng Alexander-Arnold vì không còn lựa chọn tốt hơn

Thứ Sáu 21/06/2024 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà 1-1 với Đan Mạch, HLV Gareth Southgate thừa nhận tới giờ vẫn chưa tìm ra sự lựa chọn ưng ý cho hàng tiền vệ trung tâm ở ĐT Anh.

Southgate tiết lộ sốc sau trận hoà Đan Mạch

Alexander-Arnold tiếp tục được bố trí đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Declan Rice ở trận gặp Đan Mạch. Cầu thủ của Liverpool đã chơi đầy cố gắng. 

Anh đã có những tình huống chuyền bóng phát động mở ra cơ hội tấn công cho ĐT Anh. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 bộc lộ không ít hạn chế khi phải chơi trái sở trường. Số 8 dễ dàng bị đối phương vượt qua, thường thất thế trong những pha tranh chấp.

ĐT Anh có những thời điểm mất thế trận, để Đan Mạch dồn ép, phải co cụm phòng ngự. Để rồi Alexander-Arnold bị thay ra ở phút 54 nhường chỗ cho Conor Gallagher. 

Southgate tin dùng Alexander-Arnold vì không còn lựa chọn tốt hơn 1
Alexander-Arnold chưa đáp ứng được kì vọng khi đá tiền vệ trung tâm ĐT Anh.

Không ít CĐV ĐT Anh đặt ra dấu hỏi lớn về việc HLV Gareth Southgate tới giờ vẫn xếp Alexander-Arnold đá tiền vệ trung tâm. Và sau trận gặp Đan Mạch, chiến lược gia sinh năm 1971 lý giải quyết định của mình:

"Cậu ấy vẫn có những thời điểm chơi tốt. Cậu ấy vẫn có những khoảnh khắc hoàn thành tốt nhiệm vụ mà chúng tôi kì vọng.

Đây là một thử nghiệm của chúng tôi. Tới nay chúng tôi vẫn chưa tìm ra sự thay thế xứng đáng cho Kalvin Phillipis.

Chúng tôi vẫn đang nỗ lực tìm ra giải pháp. Nhưng tới nay những thử nghiệm diễn ra không như mong muốn của chúng tôi."

Link xem video: Đan Mạch - Anh (Bảng C Euro 2024)Link xem video: Đan Mạch - Anh (Bảng C Euro 2024)
Link xem video bóng đá Đan Mạch vs Anh hôm nay 21/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights trận đấu Đan Mạch - Anh Bảng C Euro 2024.
Harry Kane thừa nhận tuyển Anh đang gặp vấn đềHarry Kane thừa nhận tuyển Anh đang gặp vấn đề
Chứng kiến đội tuyển Anh bị Đan Mạch cầm hòa 1-1 trong lượt trận thứ hai ở bảng C, tiền đạo Harry Kane đã chỉ ra vấn đề mà đội nhà đang gặp phải.
Kyle Walker phản pháo trước những chỉ trích về đội tuyển AnhKyle Walker phản pháo trước những chỉ trích về đội tuyển Anh
Trao đổi với báo giới sau trận hòa Đan Mạch chiều ngày 20/6, hậu vệ phải Kyle Walker đã lên tiếng phản bác lại những chỉ trích từ phía người hâm mộ đang hướng về đội tuyển Anh.

Có thể bạn quan tâm

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Lần gần nhất Arsenal bị thẻ đỏ tại Etihad, đôi chủ nhà đã dễ dàng nhấn chìm Pháo thủ với tỉ số 5-0. Đó là mảnh ký ức mà không một Gooners nào muốn nhớ lại bởi sức tàn phá nhân tâm của nó cũng giống như “thảm họa” diễn ra trên sân Old Trafford vào năm 2011. Chiến quả của cuộc đối đầu ấy đem đến cho rất nhiều người trải nghiệm về tận cùng của sự đau đớn, cho họ biết điều gì sẽ xảy ra khi nỗi thất vọng chạm đáy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X