Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate quyết chờ sao tuyển Anh đến phút chót của Nations League

Thứ Sáu 17/05/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate nói về Harry Kane trên ĐT Anh. HLV Tam sư tiết lộ Kane có thể được lựa chọn cho Nations League ngay cả khi bỏ lỡ chung kết Champions League.

Gareth Southgate tiết lộ rằng sẽ theo dõi chặt chẽ sự bình phục của Harry Kane trước trận bán kết Nations League với Hà Lan vào ngày 6/6. 5 ngày trước đó, Tottenham sẽ chơi chung kết Champions League với Liverpool.
 

Kane chưa thể tái xuất

 
Kane đã không ra sân kể từ khi tái phát chấn thương mắt cá chân trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Tottenham và Manchester City ngày 9/4. Đội trưởng tuyển Anh vẫn đang nỗ lực để bình phục sớm nhất có thể.

Harry Kane tran Ajax 2-3 Tottenham
Harry Kane xuống sân ăn mừng cùng đồng đội

Trong trận lượt về vòng bán kết Champions League với Ajax, người ta đã thấy Kane trên khán đài. Thậm chí, khi Spurs xuất sắc ngược dòng trên đất Hà Lan để vào chung kết với Liverpool, tiền đạo này còn chạy như bay xuống sân chia vui cùng các đồng đội.
 

Southgate giữ vững niềm tin


Mới đây, HLV Southgate đã điền tên Kane vào danh sách 27 cầu thủ sơ bộ sẽ dự bán kết Nations League tại Bồ Đào Nha đầu tháng 6. Thuyền trưởng Tam sư còn nói chi tiết rằng kể cả khi bỏ lỡ trận chung kết Champions League, chân sút này vẫn có thể khoác áo ĐTQG ở màn so tài với Hà Lan 6 ngày sau.

HLV Southgate

Gareth Southgate nói về Harry Kane trên ĐT Anh


“Chúng ta sẽ biết rõ hơn về vấn đề của Kane khi cậu ấy trở lại tập luyện cùng Tottenham”, Southgate nói với BBC Radio 5 Live. “Không nhất thiết cậu ấy phải chơi chung kết Champions League bởi Spurs có thể cho rằng Lucas Moura và Son Heung-min đang chơi tốt, đủ để cất Kane bên ngoài.”

“Vì vậy, không cần nói chuyện với Mauricio Pochettino. Tôi không biết suy nghĩ của ông ấy thế nào, nhưng tôi đoán nó phụ thuộc vào cách Kane chuẩn bị cho trận đấu. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy cần chơi chung kết và không sẵn sàng cho trận kế tiếp.”

“Đó là một trường hợp đặc biệt. Tôi sẽ xem xét vấn đề trong tuần cuối cùng trước trận đấu.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X