Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate hào hứng đến đâu với công việc HLV Tottenham?

Chủ Nhật 06/10/2019 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate mới lên tiếng nói về khả năng tới Tottenham như những tin đồn gần đây.

HLV trưởng ĐT Anh không thay đổi quan điểm là tiếp tục phục vụ cho ĐTQG, một niềm vinh dự với ông.

Southgate được Tottenham nhắm đến


Trong tuần qua, đã có những thông tin về Gareth Southgate có thể lên tiếp quản Tottenham nếu Mauricio Pochettino không còn tiếp tục công việc. Từ đầu mùa giải 2019-20 tới nay, phong độ của Spurs rất bất ổn.

Gareth Southgate hào hứng đến đâu với công việc HLV Tottenham hình ảnh
Tương lai HLV Pochettino bị đặt dấu hỏi

Trong vài ngày qua, họ hứng chịu liên tiếp 2 cú sốc. Tottenham lần lượt bị đè bẹp bởi Bayern Munich 7-2 và mới nhất là Brighton 3-0. Tại Champions League, Spurs đối diện nguy cơ bị loại khi chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận. Tại Premier League, họ đã tụt xuống thứ 8 với 11 điểm sau 8 trận đầu tiên.

Sau thảm bại 3-0 trước Brighton hôm thứ 7, Pochettino vẫn rất bình thản. HLV người Argentina khẳng định không lo lắng về nguy cơ bị sa thải. Dù vậy, khi mà Tottenham vẫn tiếp tục có thành tích lẹt đẹt, không thể loại trừ khả năng Pochettino sớm bị đẩy ra đường. Khi đó, ứng viên sáng giá nhất được mời về sẽ là Gareth Southgate.

Cam kết với ĐT Anh


Vào cuối năm 2018 khi Jose Mourinho mới bị sa thải còn Ole Gunnar Solskjaer chỉ sắm vai tạm quyền, Southgate cũng có tin đã được liên hệ. Tuy nhiên, thời điểm đó ông khẳng định muốn chuyên tâm dẫn dắt ĐT Anh.

Southgate hào hứng đến đâu với công việc HLV Tottenham hình ảnh 2
HLV Southgate chỉ muốn tập trung cho ĐT Anh

Và ở thời điểm hiện tại, Southgate cũng không thay đổi quan điểm. “Bạn đi ngủ vào tối thứ 7, thức dậy vào sáng chủ nhật và những đồn đoán xuất hiện”, nhà cầm quân 49 tuổi nói. “Hãy nhìn xem, tôi đã nói từ trước rằng tôi không phải người thích úp mở kiểu như tôi sẽ mở cánh cửa này, cánh cửa đó sẽ mở…”

“Tôi là HLV ĐT Anh và đó là một vinh dự lớn. Có rất nhiều việc phải làm cùng đội tuyển. Chúng tôi tin tập thể này có thể tiếp tục cải thiện và cho đến khi hợp đồng của tôi kết thúc năm 2022, mọi chuyện dừng lại ở đó.”

Tháng 10 này, ĐT Anh của Southgate sẽ tập trung thi đấu 2 trận vòng loại Euro 2020 với CH Séc và Bulgaria. Họ đã toàn thắng cả 4 trận đã qua và hơn phần còn lại ít nhất 3 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X