Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate muốn Harry Kane tỏa sáng ở World Cup 2018

Thứ Sáu 01/12/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gareth Southgate hy vọng tiền đạo Harry Kane sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại World Cup năm sau.

 

ĐT Anh đã vượt qua vòng loại World Cup 2018 khá dễ dàng, họ bất bại trong 10 lượt trận ở bảng đấu của mình và bỏ xa đội xếp thứ 2. Tam sư được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất ở giải đấu vào mùa Hè năm tới. Trong đội hình của Sư tử Anh, tiền đạo Harry Kane đang là ngôi sao sáng nhất. Cầu thủ 24 tuổi đã trưởng thành vượt bậc và đang là một trong những trung phong tốt nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Southgate muon tien dao Harry Kane toa sang o World Cup hinh anh
Harry Kane đang đạt phong độ rất cao
Ở mùa giải này, tiền đạo Kane đang đạt phong độ rất cao, anh đã ghi 16 bàn sau 18 lần ra sân gần nhất trong màu áo Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng có 7 bàn trong 6 trận gần nhất trong màu áo ĐT Anh. Với phong độ ấn tượng của mình Kane đang là niềm hy vọng lớn nhất của Tam sư ở World Cup 2018. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Gareth Southgate đánh giá cao chân sút 24 tuổi và hy vọng anh sẽ tỏa sáng vào Hè năm tới.
Barca nhắm Kane hoặc Jesus thay Suarez
Theo Don Balon, chuyển nhượng Barca đã nhắm Harry Kane của Tottenham hoặc Gabriel Jesus thay thế Luis Suarez.
Southgate nói: “Tôi mong muốn cậu ấy trở thành người giỏi nhất thế giới. Đây là thời điểm tốt nhất để cậu ấy có thể làm được điều đó. Là một cầu thủ, bạn được đánh giá cao khi giành danh hiệu với CLB của mình, nhưng với những siêu sao họ cần có những danh hiệu cùng ĐTQG. World Cup là một trong những giải đấu lớn nhất thế giới, đây là cơ hội để những cầu thủ tốt nhất chứng tỏ khả năng của mình. Tôi hy vọng Kane sẽ tỏa sáng ở giải đấu này vào Hè năm tới”.
Southgate muon tien dao Harry Kane toa sang o World Cup hinh anh 2
HLV tuyển Anh muốn Harry Kane tỏa sáng ở World Cup 2018
“ĐT Anh đang dần hoàn thiện mình, chúng tôi vừa có hai trận hòa với Đức và Brazil. Chúng tôi đang cho thấy mình có khả năng lên ngôi ở World Cup 2018. Tất nhiên có rất nhiều những đối thủ lớn, nhưng cơ hội của chúng tôi không phải không có. Tôi sẽ tiếp tục đa dạng hóa lối chơi của đội bóng, qua đó giúp Anh trở nên khó lường hơn. Nếu những cầu thủ tốt nhất không dính chấn thương, Anh hoàn toàn có cơ hội đăng quang tại ngước Nga”, vị chiến lược gia 47 tuổi tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X