Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate: ‘ĐT Anh cần hoàn thiện nhiều hơn nữa!’

Thứ Sáu 20/12/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate tin rằng đội tuyển Anh đã cải thiện trong năm 2019 nhưng cần tiếp tục làm điều đó.

Anh khá thành công trong năm 2019


Sau khi lọt vào bán kết World Cup 2018 tại Nga, ĐT Anh tiếp tục có những thành công trên trường quốc tế. Cụ thể, Tam sư đã vào vòng chung kết UEFA Nations League dù chỉ về đích thứ 3 sau khi thua trận bán kết trước Hà Lan.

Anh đã phản ứng ấn tượng sau cú sốc đó bằng cách giành vé dự Euro 2020 mùa hè năm sau. Đó là giải đấu họ chơi các trận đấu vòng bảng tại Wembley và nếu tiến xa hơn sẽ chơi ở bán kết và trận chung kết tại sân vận động quốc gia của mình.

Gareth Southgate ‘ĐT Anh cần hoàn thiện nhiều hơn nữa!’ hình ảnh
HLV Southgate nhìn ra những gì được và chưa được của Anh


Southgate muốn nhiều hơn nữa


Gareth Southgate đã không che giấu sự hối tiếc của mình khi Anh không giành được Nations League. Tuy nhiên, ông tin rằng màn trình diễn và kết quả cho thấy họ tiếp tục đi theo một quỹ đạo tích cực.

“Chất lượng của trận đấu (trước Hà Lan) là một thách thức quan trọng đối với chúng tôi. Nhưng đến Bồ Đào Nha và chơi trước 20.000 người hâm mộ Anh trong sân vận động và một số áp lực trong trận đấu là đáng kể”, Southgate nói với thefa.com.

“Đặc biệt, đối với những cầu thủ trẻ của chúng tôi, đặc biệt là đối với một vài người trong số họ, đó là trận đấu lớn nhất họ từng chơi. Những kinh nghiệm đó rất quan trọng cho sự phát triển của đội.”

“Đó không phải là những gì chúng tôi muốn dù có những yếu tố của màn trình diễn tốt. Đó là một trải nghiệm hiếm có, một kinh nghiệm và toàn bộ giải đấu là một điều thực sự tốt cho chúng tôi.”


Tuy nhiên, Southgate biết rằng ĐT Anh cần phải cải thiện hơn nữa trước khi bước vào Euro 2020 với một loạt trận tại sân nhà. Ông nói thêm: “Trong tâm trí, chúng tôi biết rất nhiều thứ cần phải hoàn thiện và nó luôn nằm trong tâm trí cho những gì cần phải chuẩn bị trước mùa hè tới.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X