Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh nói gì về tin đồn sắp tới Chelsea?

Chủ Nhật 09/06/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate lên tiếng về tương lai. HLV này cho biết cam kết hoàn toàn với công việc hiện tại trên ĐT Anh bất chấp những tin đồn liên quan đến Chelsea.

HLV ĐT Anh, Gareth Southgate khẳng định không có khả năng tới dẫn dắt CLB nào tương lai gần. Ông cũng tin rằng trợ lý Steve Holland có chung suy nghĩ.

Southgate không muốn ra đi


Holland từng có 6 năm làm trợ lý tại Chelsea trước khi nhận lời lên ĐT Anh sát cánh với Southgate. Hè này, The Blues nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với Maurizio Sarri khi HLV này đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus.

Gareth Southgate lên tiếng về tương lai tại ĐT Anh hình ảnh

Gareth Southgate lên tiếng về tương lai tại ĐT Anh


Về chiếc ghế bỏ trống tại Chelsea, những ứng viên hàng đầu bao gồm Frank Lampard, Max Allegri và chính Southgate. Dù vậy, Southgate nói rằng ông và các trợ lý của mình đang tập trung để giúp ĐT Anh lọt vào VCK Euro 2020 và tiếp tục duy trì những bước tiến đã đạt được gần đây.

“Tôi đang cam kết với nước Anh, đơn giản như vậy”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Tôi không cần phải cân nhắc những lời đề nghị hoặc giữ những mối quan hệ khác. Không có khả năng tôi rời ĐT Anh vào thời điểm này, để nhận bất kỳ công việc nào.”

“Điều duy nhất trong tâm trí tôi là lọt vào VCK Euro và chơi thành công vào mùa hè tới. Chúng tôi cần tiếp tục hoàn thiện để trở thành đội bóng mạnh nhất có thể. Tại sao tôi lại vội vã rời bỏ công việc và điều đó ảnh hưởng đến nhiều điều khác?”

Bỏ qua các ‘tội đồ’, HLV Southgate vẫn tự hào với ĐT Anh
Gareth Southgate tự hào với ĐT Anh dù thua Hà Lan 3-1. HLV 48 tuổi tương đối lạc quan khi chứng kiến những gì Tam sư đã thể hiện tại Bồ Đào Nha.


Trợ lý cũng tương tự


Southgate nói thêm về trợ lý Holland: “Tôi chắc chắn rằng một lúc nào đó trong tương lai, Holland sẽ muốn trở thành một HLV trưởng và nắm lấy cơ hội đó. Tôi không tin là ngay bây giờ, bởi vì anh ấy rất tận tâm với công việc chúng tôi đang làm, mong chờ vào mùa hè tới.”

“Nhưng tôi cũng hiểu rằng, khi bạn có một đội ngũ trợ lý giỏi, họ sẽ được người khác thèm muốn. Đó là một dấu hiệu tốt vì bạn không muốn có trợ lý tồi mà không ai ngó ngàng. Đó là trợ lý giỏi nhất cả nước, tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Tôi rất may mắn khi có anh ấy bên mình.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X