Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Southgate: ‘ĐT Anh không còn bị ám ảnh bởi quá khứ’

Chủ Nhật 01/09/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate nói rằng đội tuyển Anh trẻ trung trong tay ông không bị ám ảnh bởi thất bại của những người đi trước.

Thuyền trưởng ĐT Anh đã triệu tập một đội hình rất trẻ cho vòng loại Euro 2020 và đầy tự tin với lựa chọn của mình.

ĐT Anh đã dừng chân ở bán kết World Cup 2018 và UEFA Nations League 2019, nhưng Southgate tin những bài học họ thu được là rất quan trọng. Người đàn ông 48 tuổi đánh giá cao đội hình trẻ trung của mình, những người không bị tác động bởi những thất bại trong quá khứ.

Gareth Southgate ‘ĐT Anh không còn bị ám ảnh bởi quá khứ’ hình ảnh
HLV Gareth Southgate chỉ ra nguyên nhân triệu tập các tài năng trẻ

“Tôi nghĩ rằng khi lần đầu tiếp quản ĐT Anh, đã có một số cảm thấy thất vọng bởi giới hạn trong việc chúng tôi thay đổi như thế nào”, Southgate nói trước thềm đợt tập trung tháng 9. “Tôi nghĩ rằng những người đã gắn bó với chúng tôi trong một khoảng thời gian bây giờ đã có những trải nghiệm tích cực hơn nhiều.”

“Chúng tôi không thực sự có những cầu thủ bị ám ảnh trong màu áo ĐT Anh trước đây. Dĩ nhiên, chúng tôi đã có sự thất vọng ở giai đoạn sau của những giải đấu lớn. Trận thua ở bán kết Nations League trước Hà Lan tới một phần do sai lầm trong phòng ngự.”

Southgate cũng nhắn rằng các học trò của ông cần học cách thích nghi với lối chơi của Anh. “Chúng tôi luôn duy trì mong muốn trở thành một đội bóng hàng đầu và cần phải có khả năng xử lý bóng ngay từ thủ môn”, ông nói thêm.

“Một vài bàn thua gần đây không liên quan gì đến việc triển khai bóng từ sân nhà. Vì vậy, họ không nên mất niềm tin vào điều đó, nhưng đồng thời chúng tôi có thể thích nghi nhiều hơn, đưa ra những quyết định hợp lý, mọi chuyện sẽ tốt hơn. Đó là những gì chúng tôi muốn hướng tới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X