Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate khẳng định Kane sẽ vượt kỷ lục của Rooney

Thứ Sáu 15/11/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate tin rằng Harry Kane sẽ phá được kỷ lục ghi bàn cho ĐT Anh của Rooney sau cú hat-trick vào lưới Montenegro đêm qua.
Kane đã lập được cú hat-trick ngay trong hiệp một để giúp ĐT Anh dễ dàng đả bại Montenegro với tỉ số 7-0 tại Wembley. Như vậy, chân sút của Spurs đã ghi được 31 bàn cho ĐTQG. Anh vượt qua Alan Shearer, Tom Finney và Nat Lofthouse với những bàn thắng hôm qua để đứng thứ 6 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Anh.

Hiện tại, Wayne Rooney đang là người nắm giữ kỷ lục này khi ghi được 53 bàn. Nhưng HLV Southgate tin rằng Kane sẽ dễ dàng vượt qua kỷ lục của Rooney khi lúc này anh mới chỉ 26 tuổi.

Southgate khẳng định Kane sẽ vượt kỷ lục của Rooney hình ảnh

Southgate khẳng định Kane sẽ vượt kỷ lục của Rooney


“Đó là một thành tích ấn tượng của Kane, nhất là khi cậu ấy vượt qua những cầu thủ giỏi như Shearer, Finney hay Lofthouse. Thật tuyệt khi trong những trận đấu như tối nay, chúng ta có thể nhắc đến những cái tên từng cống hiến cho đội tuyển trong quá khứ (ĐT Anh vừa đá trận thứ 1000 trong lịch sử).

Kane là một tiền đạo rất nhạy bén. Cậu ấy có khả năng ghi bàn và sẽ vượt qua kỷ lục của Rooney. Cậu ấy còn rất nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao phía trước. Nếu mọi thứ đi theo tính toán, tôi tin Kane sẽ sớm đạt tới cột mốc kỷ lục đó”.


HLV Southgate cũng thừa nhận ông còn nhiều việc phải làm để giúp ĐT Anh thành công khi mà hàng thủ vẫn thi đấu như mơ ngủ.

“Chúng tôi đang rất may mắn. Với những cầu thủ như Kane, Sterling, Rashford và những cầu thủ trẻ hơn đang vươn lên, rõ ràng chúng tôi đang có hỏa lực ấn tượng.

Chúng tôi luôn nghĩ đến việc ghi bàn. Chúng tôi sẽ luôn gây ra những vấn đề cho đối phương. Nhưng chúng tôi phải đảm bảo cả tấn công lẫn phòng thủ đều ổn nếu muốn cạnh tranh danh hiệu”.

Video tổng hợp trận đấu Anh 7-0 Montenegro:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X