Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate: "Kane là tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới"

Thứ Hai 19/11/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate đã ca ngợi Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới sau pha lập công quan trọng vào lưới Croatia để mang về chiến thắng cho đội tuyển Anh hôm qua.
Đội tuyển Anh đã bị đẩy vào thế khó khi Kramaric ghi bàn đưa Croatia vươn lên dẫn trước ở phút 57. Nhưng màn tỏa sáng của Harry Kane đã giúp Tam Sư giành chiến thắng chung cuộc.

Đội trưởng của tuyển Anh là người kiến tạo cho Lingard ghi bàn san bằng tỉ số. Và chính Harry Kane đã ghi bàn quyết định với pha đệm bóng cận thành ở phút 85. Đội tuyển Anh giờ sẽ cạnh tranh với Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ và 1 đội bóng đá nữa ở vòng chung kết Nations League diễn ra vào năm sau.

HLV Southgate khen ngợi Harry Kane sau trận thắng Croatia


Kane chưa ghi bàn cho Tam Sư từ World Cup 2018. 6 bàn ở vòng bảng là đủ để Kane giành giải Vua phá lưới chung cuộc. Nhưng những màn trình diễn tậm tịt ở vòng knock-out khiến anh phải nhận khá nhiều chỉ trích.

Mặc dù vậy, HLV Southgate cho rằng Kane vẫn là một nhân tố cực kỳ quan trọng với đội tuyển Anh sau chiến thắng kịch tính trước Croatia vừa qua.

“Tôi nghĩ Kane là chân sút xuất sắc nhất thế giới. Vậy nên nhiều người vẫn hay ghen tức và cho rằng đẳng cấp của cậu ấy không cao. Nhiều người còn đặt câu hỏi về cậu ấy ở kỳ World Cup vừa qua. Nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ đá penalty chủ chốt và là thủ lĩnh của chúng tôi.

Trong 98% các trận đấu, khả năng giữ bóng và mọi thứ cậu ấy làm đều quan trọng. Cậu ấy cũng đã có được một đường chuyền chất lượng cho Sterling trong hiệp một. Vậy nên chúng tôi có niềm tin lớn đặt vào cậu ấy và Kane cũng khát khao dẫn dắt đội bóng tới những mục tiêu cao hơn nữa”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X