Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh dằn mặt Mourinho vụ Harry Kane

Thứ Sáu 02/10/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Gareth Southgate đã có những phản hồi liên quan đến phát biểu của Jose Mourinho về tiền đạo Harry Kane.

HLV Southgate tiết lộ cách sử dụng Harry Kane


Trong tháng 10, ĐT Anh sẽ có 3 trận đấu chỉ trong vòng một tuần. Họ sẽ đá giao hữu với xứ Wales, sau đó đọ sức với Bỉ và Đan Mạch ở Nations League. Tiền đạo Harry Kane đang đeo băng thủ quân của Tam sư, anh tất nhiên có tên trong danh sách triệu tập của HLV Gareth Southgate.
HLV ĐT Anh dằn mặt Mourinho vụ tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Harry Kane đang phải cày ải quá nhiều


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1993 đã phải thi đấu quá nhiều trong màu áo Tottenham. HLV Jose Mourinho lo ngại anh sẽ bị quá tải nếu phải thi đấu ở cả 3 trận đấu này, ông đã nhắn gửi đến Southgate. "Người đặc biệt" nói:

"ĐT Anh sẽ chơi 3 trận chỉ trong vòng 1 tuần, tôi hy vọng Southgate sẽ không sử dụng Harry Kane trong tất cả những trận đấu này. Tôi hy vọng ông ấy sẽ quan tâm đến các cầu thủ, hy vọng ông ấy hiểu tình hình ở Tottenham. Đó chỉ là hy vọng của tôi, tôi không dám đòi hỏi."

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Gareth Southgate đã có những phản hồi liên quan đến phát biểu của Jose Mourinho về Kane. Ông nói:
HLV ĐT Anh dằn mặt Mourinho vụ Harry Kane hình ảnh 2

Southgate nói về việc sử dụng Harry Kane


"Tất nhiên Mourinho không gọi điện thoại cho tôi để bày tỏ mong muốn của mình. Chúng tôi chắc chắn không muốn để một cầu thủ đá chính trong cả 3 trận đấu trong tháng 10, song tôi cần phải lắng nghe mong muốn của các cầu thủ, tôi luôn tôn trọng quyết định của họ".

"Tôi luôn quan tâm đến các cầu thủ, nếu họ không có thể trạng tốt nhất họ sẽ không phải ra sân thi đấu. Tôi luôn có trách nhiệm với các cầu thủ và những quyết định của mình. Tôi không bao giờ triệu tập các cầu thủ đang dính chấn thương hoặc không muốn lên tuyển, tất cả đều biết điều đó".

"Tất cả những gì Jose Mourinho cần làm là chăm sóc Harry Kane thật tốt, đặc biệt vào tháng 4 và tháng 5 năm tới. Bởi 55 triệu người dân Anh không muốn chứng kiến cậu ấy vắng mặt ở VCK Euro".

Mourinho: Kane ghi nhiều hat-trick đến phát ngán rồi!
Jose Mourinho nói đùa rằng Harry Kane có lẽ không còn bận tâm đến việc giữ quả bóng làm kỷ niệm sau khi lập hat-trick nữa.
Harry Kane lập hattrick, Tottenham nghiền nát đối thủ để vào vòng bảng Europa League 2020/21
Trên sân nhà, Tottenham đã không gặp mấy khó khăn trước Maccabi Haifa và giành vé vào vòng bảng Europa League với chiến thắng cách biệt, trong đó điểm nhấn là...
HLV Mourinho nài nỉ Gareth Southgate buông tha cho Harry Kane
HLV Jose Mourinho không muốn tiền đạo Harry Kane bị vắt kiệt sức cho 3 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 10, ông đã có những lời nhắn gửi đến Gareth Southgate.
Harry Kane ăn thẻ đỏ, MU mừng thầm
Trong trận đấu giữa Tottenham vs Newcastle mới đây, đội chủ nhà đã gặp rắc rối lớn trong những giây phút hạ màn của trận.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X