Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Southgate: "Harry Kane đã đạt một thành tựu phi thường"

Thứ Sáu 24/03/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate đã dành những lời khen cho Harry Kane sau khi ngôi sao của Tottenham chính thức trở thành chân sút số 1 trong lịch sử đội tuyển Anh.

Chỉ 103 ngày sau khi đá hỏng penalty và khiến Anh dừng bước ở World Cup, cuối cùng Harry Kane đã phá được kỷ lục của Tam sư. Kane lập công từ chấm penalty để ấn định chiến thắng 2-0 cho Anh trước Italia ở vòng loại Euro 2024. Đây là bàn thắng thứ 54 của Kane trong màu áo đội tuyển Anh.

Kane Southgate
Southgate: Harry Kane đã đạt một thành tựu phi thường

Sau trận đấu, HLV Southgate đã lên tiếng ca ngợi chiến tích của Harry Kane.

“Màn trình diễn tổng thể của Kane rất nổi bật. Cậu ấy áp đảo các trung vệ đối phương. Bạn có thể thấy từ sớm rằng cậu ấy nỗ lực hết sức để ghi bàn. Với việc phá kỷ lục này, Kane đã cho thấy sức mạnh của cá tính và tâm lý của cậu ấy. Tôi rất vui mừng cho Kane và gia đình cậu ấy, họ là những người rất dễ mến. Kane là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời.

Phá kỷ lục ghi bàn khi sự nghiệp của cậu ấy vẫn còn một chặng đường dài là một thành tựu phi thường. Các cầu thủ đã chào đón cậu ấy rất ấn tượng sau trận. Đó là phản ứng về việc cậu ấy phá kỷ lục cũng như những gì mà cậu ấy đã phải trải qua để hồi phục. Tất cả mọi người đều nhận thấy đây là một khoảnh khắc lịch sử và cậu ấy xứng đáng với mọi lời khen ngợi”.

Nói thêm về trận đấu, Southgate cho biết: “Chúng tôi đã thể hiện 2 bộ mặt. Chúng tôi có sự kiểm soát tốt từ tuyến dưới trong hiệp một. Khi chúng tôi dâng lên, các tiền đạo của họ gây áp lực khá nguy hiểm. Đáng lẽ chúng tôi phải kết liễu được trận đấu. Tỉ số phải là 3-0 ở giờ nghỉ.

Nếu bạn khởi đầu hiệp hai như chúng tôi, bạn sẽ gặp rắc rối và thủng lưới một bàn thua tệ hại từ nhiều sai lầm. Cảm xúc của buổi tối thay đổi và bạn mang đến cho các cổ động viên và chính đối thủ một điểm tựa. Chúng tôi cũng phải đối phó với việc chỉ còn thi đấu với 10 người. Nhưng chúng tôi đã tìm được cách để phòng ngự chắc chắn.

Sau cùng, chúng tôi phải nỗ lực và giành được một kết quả tốt trên sân khách. Nhưng chúng tôi mong muốn có nhiều hiệp một hơn là hiệp hai trong thời gian tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X