Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Grealish và Mount có thể song hành trên ĐT Anh?

Thứ Sáu 13/11/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate khẳng định không ngại khi sử dụng cả Mason Mount và Jack Grealish trên ĐT Anh.

Thuyền trưởng Tam sư ấn tượng với cách đội hình non kinh nghiệm của mình thể hiện trong chiến thắng 3-0 trước CH Ireland.

Mount và Grealish cùng ra sân

Gareth Southgate Grealish và Mount có thể song hành trên ĐT Anh hình ảnh
Mount và Grealish cùng đá chính trước Ireland

Đã có rất nhiều lời bàn tán rằng Gareth Southgate không muốn xếp cả Mason Mount và Jack Grealish trong cùng đội hình. Dù vậy, nhà cầm quân 50 tuổi mới xua tan nghi ngờ này khi bố trí cả hai cùng đá chính trong trận giao hữu với CH Ireland tại sân Wembley.

Southgate đã được đền đáp bằng những màn trình diễn ấn tượng của cả hai dù đối thủ CH Ireland không có gì đặc biệt. Chính Grealish là người có pha kiến tạo cho Jadon Sancho ghi bàn thứ 2 trong chiến thắng 3-0.

Mount cũng tạo ra ảnh hưởng khi mang tới năng lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm phía sau. Anh cũng tham gia vào những tình huống tổ chức tấn công khá sáng nước.

Southgate gạt bỏ nghi ngờ

Gareth Southgate
Southgate không vấn đề khi sử dụng cả hai

Southgate hiện có rất nhiều điều để suy nghĩ về kết quả ĐT Anh có được. Nhưng ông rất thoải mái với việc kết hợp Grealish và Mount với nhau trong tương lai. Southgate nói với ITV:

“Tất nhiên họ có thể chơi cùng nhau. Cũng còn rất nhiều cầu thủ khác trong đội. Chúng tôi có sự cạnh tranh cho các vị trí, bạn đã thấy họ trong hai vai trò khác nhau hôm nay. Tôi hài lòng với cách chúng tôi di chuyển khi có bóng.”

Với hai cánh trong trận đấu gặp Ireland do Grealish và Sancho đảm trách, Southgate nói tiếp: “Hai cầu thủ trong những vai trò chạy cánh là Grealish và Sancho có quyền tự do di chuyển dọc hai đầu sân và cố gắng quấy rối.”

“Tôi nghĩ rằng cả hai đã làm rất tốt. Khi họ có bóng và tấn công về khung thành bên kia, đối thủ sẽ gặp khó khăn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X