Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! ‘Ân nhân’ giúp cựu sao MU và Arsenal thoát kiếp thất nghiệp

Thứ Năm 08/08/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror mới tiết lộ vai trò của HLV Gareth Southgate trong vụ chuyển nhượng Danny Welbeck sang Watford.

HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate đã đóng vai trò quan trọng giúp Danny Welbeck được ở lại Premier League và xây dựng lại sự nghiệp.

Danny Welbeck mới ký hợp đồng 3 năm với Watford sau một nỗ lực lớn lấy lại thể trạng. Suốt nửa năm trời, tiền đạo 28 tuổi vật lộn với chấn thương, điều không còn xa lạ trong sự nghiệp của anh. Lần này là vấn đề với mắt cá chân bị vỡ khi cùng Arsenal dự trận với Sporting Lisbon tại Europa League hồi tháng 11 năm ngoái.

Southgate giúp cựu sao Arsenal, Danny Welbeck thoát kiếp thất nghiệp hình ảnh
Danny Welbeck mới ký hợp đồng 3 năm với Watford

Khi trở lại, với tiền sử chấn thương cùng trạng thái thể lực yếu ớt, Welbeck không được Arsenal gia hạn hợp đồng. Đúng lúc này, thật may cựu thành viên Man United đã nhận được sự trợ giúp từ HLV Gareth Southgate. Thuyền trưởng ĐT Anh là một người ngưỡng mộ tài năng của Welbeck và trợ giúp anh tới trung tâm tập luyện quốc gia để tác động vào quá trình phục hồi hè này.

Trước đó, Arsenal cũng cho phép Welbeck tiếp tục tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, Southgate và Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã có nhã ý cho phép chân sút 28 tuổi tới trung tâm St George's Park sử dụng các cơ sở tiện nghi tại đây.

Dưới thời Southgate, Welbeck đã được điền tên vào danh sách dự World Cup 2018 tại Nga. Đây từng là một tiền đạo được đánh giá là rất giàu tiềm năng của bóng đá Anh song những chấn thương khiến sự nghiệp của anh không thể cất cánh.

Tới Watford dưới dạng chuyển nhượng tự do, Welbeck hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên và trở lại ĐT Anh. Cầu thủ 28 tuổi đã từ chối những cái tên như Everton và Newcastle của Premier League rồi AS Roma của Serie A để đầu quân cho đội chủ sân Vicarage Road.

Đây là cơ hội để Welbeck làm lại sự nghiệp tại Premier League. Mùa trước, dù chỉ ra sân 14 lần cho Arsenal trên mọi đấu trường, anh vẫn ghi được 5 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X