Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate giải thích lý do triệu tập Wilshere và Kane

Thứ Hai 07/11/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huấn luyện viên tạm thời Gareth Southgate của ĐT Anh vừa giải thích lý do gọi Harry Kane và đặc biệt là tiền vệ Jack Wilshere trở lại đội tuyển.

Cách đây không lâu, HLV Gareth Southgate vừa đưa ra danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh cho hai trận đấu sắp tới gặp Scotland (11/11) và tuyển Tây Ban Nha trong trận giao hữu vào ngày 15/11. Danh sách này của Southgate đã khiến dư luận phản đối rất nhiều. Đặc biệt là trường hợp của tiền vệ Jack Wilshere. Ngôi sao sinh năm 1992 đánh mất phong độ và bị Arsenal đẩy tới Bournemouth theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng mới cầu thủ này cũng không để lại nhiều ấn tượng.
Southgate giai thich ly do trieu tap tien ve Jack Wilshere hinh anh
Wilshere và Kane trở lại ĐT Anh
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do gọi tiền vệ Jack Wilshere trở lại đội tuyển: “Tôi đã theo dõi rất kỹ tình hình của các cầu thủ trước khi đưa ra những sự lựa chọn. Không chỉ 1 tuần mà tôi dành tới 3 hay 4 tuần để theo dõi các học trò, sự lựa chọn của tôi rất kỹ càng chứ không phải theo sở thích. Về trường hợp của Jack Wilshere, chúng tôi cảm nhận thấy cậu ấy vẫn còn đẳng cấp trong lối chơi. Cậu ấy đã được ra sân thường xuyên hơn, và đây là lúc thích hợp để mang cậu ấy trở lại”.
Mauricio Pochettino nói gì về sự trở lại của Harry Kane?
(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 1-1 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã cho rằng sự trở lại của tiền đạo Harry Kane là rất quan trọng với Spurs.
Vị chiến lược gia 46 tuổi cũng nói về trường hợp của Harry Kane: “Cậu ấy đã bình phục trở lại sau chấn thương. Tôi đã nói chuyện với BLĐ Tottenham, họ đã đồng ý để tôi đưa Kane trở lại. Tôi vui mừng vì điều này và cũng rất vui khi cậu ấy đã ghi bàn khi mới trở lại sau chấn thương. Tôi cũng rất vui khi Adam Lallana, Nathaniel Clyne và Raheem Sterling đang chơi tốt và đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Với sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong hai trận đấu tới”.
Southgate giai thich ly do trieu tap tien ve Jack Wilshere hinh anh 2
Southgate vẫn ấn tượng với khả năng của Wilshere
Gareth Southgate được bổ nhiệm là HLV tạm quyền của ĐT Anh sau khi Big Sam bị sa thải. Lúc này, LĐBĐ Anh (FA) đang lên kế hoạch tìm người gắn bó lâu dài với đội tuyển, đã có những ứng viên lọt vào tầm ngắm nhưng mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Southgate cũng hoàn toàn có thể chính thức trở thành HLV trưởng của Tam sư nếu như giúp ĐT Anh thi đấu thăng hoa.

Danh sách ĐT Anh:

Thủ môn: Forster (Southampton), Hart (Torino), Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Bertrand (Southampton), Cahill (Chelsea), Clyne (Liverpool), Jagielka (Everton), Keane (Burnley), Rose (Tottenham), Stones (Man City), Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Dier (Tottenham), Drinkwater (Leicester), Henderson (Liverpool), Wilshere (Bournemouth), Lallana (Liverpool), Lingard (Man Utd), Sterling (Man City), Townsend (Crystal Palace).

Tiền đạo: Walcott (Arsenal), Kane (Tottenham), Rashford (Man Utd), Sturridge (Liverpool), Vardy (Leicester), Rooney (Man Utd).

T.N - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X