Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Southgate giải thích lý do không triệu tập Kobbie Mainoo lên ĐT Anh

Thứ Sáu 15/03/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate đã lý giải nguyên nhân tại sao không triệu tập Kobbie Mainoo lên đội tuyển Anh trong tháng 3 này.

Southgate giải thích lý do không triệu tập Kobbie Mainoo

Kobbie Mainoo được cho là sẽ có suất ở đội tuyển Anh cho các trận giao hữu với Brazil và Bỉ trong tháng 3 vì những màn trình diễn tốt ở Man United. Tuy nhiên, HLV Southgate đã từ chối triệu tập cầu thủ này. Mới đây, chiến lược gia người Anh cho biết Mainoo chưa thi đấu đủ ở cấp độ cao để đảm bảo một suất trên tuyển.

Tiet lo bat ngo ve chuyen hop dong cua Kobbie Mainoo 
Southgate giải thích lý do không triệu tập Kobbie Mainoo

“Tôi nghĩ cậu ấy đang chơi tốt so với một cầu thủ trẻ và chúng tôi chưa bao giờ chậm chạp trong việc đưa một cầu thủ trẻ lên đội chính. Nhưng cậu ấy mới chỉ đá vài trận và bạn cần phải cẩn thận với đà phát triển bằng việc đưa ra những quyết định ở thời điểm phù hợp.

Lý tưởng nhất là chúng tôi cho cậu ấy khoảng không để phát triển theo tốc độ của cậu ấy. Mainoo chưa đạt đến thời điểm với số lượng trận đấu như Bellingham hay Saka khi họ lên tuyển lần đầu.

Nhưng tôi nhắc lại. Cậu ấy đang làm rất tốt với một cầu thủ trẻ. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, bạn có thể thấy điều đó. Cậu ấy đang có được những kinh nghiệm thi đấu tuyệt vời ở Man United vào thời điểm này. Và tôi thấy cậu ấy có một tính cách rất tốt”.

Mainoo đã ra sân 19 lần cho Man United mùa này, trong đó có 14 trận ở Premier League và 2 ở Champions League. Cầu thủ 18 tuổi này đã ghi bàn thắng đầu tiên ở đấu trường FA Cup trước Newport County. Sau đó, Mainoo cũng đã có bàn đầu tiên ở Premier League với một pha lập công ấn tượng vào lưới Wolves để đem về chiến thắng quý giá cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X