Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

2 mục tiêu hàng đầu của MU được ủng hộ lên tuyển Anh

Thứ Sáu 24/04/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Dean Ashton khuyên HLV Gareth Southgate dành suất trên tuyển Anh cho bộ đôi Jack Grealish và James Maddison.

Cựu tiền đạo của West Ham tin rằng 2 mục tiêu hàng đầu của MU có thể tăng cường sức sáng tạo cho Tam sư.

Grealish và Maddison chơi tốt


Jack Grealish và James Maddison đều tạo được dấu ấn tại Aston Villa và Leicester tại Premier League mùa này. Họ được nhiều CLB tên tuổi quan tâm và đặc biệt là Man United.

2 mục tiêu hàng đầu của MU được ủng hộ lên ĐT Anh hình ảnh
Maddison và Grealish nằm trong tầm ngắm MU

Nhưng trên ĐT Anh, Grealish và Maddison đều chưa được trọng dụng. Họ người thì chưa được khoác áo, người mới chỉ chơi 1 trận. Cựu tuyển thủ xứ sương mù, Dean Ashton cho rằng đây đều là nhân tố cần thiết cho HLV Southgate.

Ashton khuyên Southgate


Ashton nói: “Southgate từng làm việc ở đội U21 Anh và cũng đi lên từ đó. Ông ấy làm những điều khác biệt với bất kỳ HLV nào khác với việc cho các cầu thủ trẻ cơ hội.”

“Kể từ khi bắt đầu triều đại của Southgate, các cầu thủ chơi tốt ở Premier League sẽ có cơ hội trên ĐT Anh, điều dường như không có trước đây.”

HLV Southgate
Southgate được khuyên tin dùng các "hàng hot"

Southgate đã trao cơ hội cho Marcus Rashford, Jason Sancho và Trent Alexander-Arnold trở thành trụ cột ĐT Anh. Họ đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Tam sư vào bán kết UEFA Nations League năm ngoái.

Nhưng Ashton tin rằng ĐT Anh có thể đang thiếu sáng tạo một chút. Những Maddison và Grealish có thể tạo ra sự khác biệt nếu được tin tưởng. “Nếu bạn nhìn vào Đức và Tây Ban Nha, sẽ thấy hình mẫu họ giành được chức vô địch World Cup”,
anh nói thêm.

“Đó là các cầu thủ trẻ làm tốt ở trường quốc tế và ở CLB. Sau đó, họ lên ĐTQG và tạo thành thế hệ vàng. Họ trải qua những thử thách cùng nhau để có thể đương đầu với những áp lực đến từ những giải đấu lớn.”

“Tôi cảm thấy như ĐT Anh cần phải có nhiều sáng tạo hơn ở hàng tiền vệ. Chúng ta phải có Jack Grealish hoặc James Maddison. Cả hai nên có mặt trong danh sách, thậm chí là đá chính. Họ sẽ là những cầu thủ nổi bật vì tôi nghĩ đội tuyển đang thiếu những mẫu như vậy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X