Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV ĐT Anh ủng hộ việc sa thải Southgate trước thềm World Cup 2022

Thứ Bảy 24/09/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượng lớn NHM ủng hộ việc sa thải HLV Gareth Southgate sau màn trình diễn đáng thất vọng của ĐT Anh trước Ý rạng sáng 24/9 tại San Siro.

CĐV ĐT Anh ủng hộ việc sa thải Southgate trước thềm World Cup 2022

Chứng kiến thất bại cay đắng của đội nhà đã khiến CĐV ĐT Anh không thể kìm được sự tức giận và bức xúc. Việc phải nhận thất bại 0-1 trước Ý khiến "Tam Sư" sẽ phải chơi ở League B của Nations League mùa sau.

Tờ SunSport đã thực hiện một cuộc thăm dò nhanh trên Twitter sau trận thua của tuyển Anh, đã có đến 83% người tham gia đòi sa thải HLV Southgate để cứu ĐTQG thoát khỏi sự bẽ mặt khi thi đấu ở World Cup chỉ còn gần 2 tháng nữa khởi tranh.

"Tam sư" hiện không thắng trong 5 trận gần nhất và là "cơn hạn hán" dài nhất của họ trong 8 năm qua. Đây là thời điểm tồi tệ đối với Southgate, bởi đội tuyển Anh chỉ còn chơi một trận nữa (gặp Đức) trước thềm World Cup ở Qatar vào tháng 11.

Vậy nhưng ĐT Anh lại để thua trước Ý – đội bóng thậm chí không được dự World Cup lần này. Với thất bại mới nhất, "Tam sư" chỉ có được 2 điểm sau 5 trận và chắc chắn sẽ xuống chơi ở League B Nations League mùa tới.

CĐV ĐT Anh ủng hộ việc sa thải Southgate trước thềm World Cup 2022 1

HLV Gareth Southgate bị CĐV ĐT Anh la o trên khán đài sân San Siro sau trận thua Ý

Báo chí Anh sau trận đấu đã đồng loạt đăng bài chỉ trích, màn trình diễn của đội bóng nước nhà ở các trận đấu tại giải Nations League được xem là tệ nhất trong vòng 22 năm trở lại đây, và đặc biệt nó lại diễn ra ngay trước 1 kỳ World Cup khiến mọi CĐV không khỏi hoang mang, lo lắng.

Bất chấp chuỗi trận đấu tệ hại gần đây của các học trò và bị chính CĐV nhà la ó trên sân San Siro, cũng như 83% người dùng mạng xã hội đòi sa thải trong cuộc thăm dò, HLV Southgate vẫn đầy tự tin phát biểu rằng:

"Tôi hiểu phản ứng của các fan hâm mộ vì tuyển Anh không có được kết quả tốt tại UEFA Nations League mùa này. Điều đó khiến họ cảm thấy thất vọng nên sự phản ứng đó là điều hoàn toàn bình thường.

Trong trận đấu vừa qua, ĐT Anh cầm bóng nhiều hơn, tung ra nhiều cú sút và dứt điểm trúng đích nhiều hơn. Đáng tiếc là các học trò của tôi dứt điểm không tốt. Ở tình huống phải nhận bàn thua, hàng thủ của tôi cũng thi đấu không thực sự chắc chắn.

Tuy thua trận nhưng tôi nhận thấy có rất nhiều điểm tích cực mà ĐT Anh đã thể hiện trước Italia. Một số cầu thủ đã có màn trình diễn ấn tượng. Tôi nghĩ rằng, đây là bước đi đúng hướng của đội bóng. Đáng tiếc là chúng tôi lại không có được kết quả như mong muốn".

@bongda24h.vn.official CĐV ủng hộ ĐT Anh sa thải HLV #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #englandfootball #worldcup #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X