Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Anh lại “xé rào” Covid, Southgate lên tiếng nhắc nhở

Thứ Tư 07/10/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate đã chủ trì một cuộc họp ĐT Anh, nơi các cầu thủ được nhắc nhở về trách nhiệm của họ sau những vi phạm liên quan tới phòng chống Covid-19 gần đây.

ĐT Anh thống nhất quy định

Bộ ba Ben Chilwell, Jadon Sancho và Tammy Abraham nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận giao hữu với Xứ Wales vào tuần này. Đây là hình phạt nội bộ mà họ phải nhận sau khi cùng nhau tham dự một bữa tiệc trước thềm tập trung ĐT Anh..

Người “bày trò” là Abraham đã đánh tiếng xin lỗi song sự cố đã khiến toàn đội được nhắc nhở về trách nhiệm của họ. Harvey Barnes tiết lộ HLV Southgate và bản thân các cầu thủ đã thảo luận về việc họ nên cư xử như thế nào trong và ngoài sân cỏ.

ĐT Anh lại xé rào Covid, Southgate lên tiếng nhắc nhở hình ảnh
HLV Southgate phải chấn chỉnh các tuyển thủ Anh

Ngôi sao của Leicester City nói: “Với tư cách cá nhân, tôi chưa nói chuyện với những cầu thủ đó nên không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra. Nhưng với tư cách tập thể, chúng tôi đã trò chuyện ngày hôm qua và nhận lời nhắc để đảm bảo tất cả chung một quy định.”

“Tất cả chúng tôi đều hiểu trách nhiệm khi đại diện cho đất nước của mình. Đó không phải là một lời nói suông mà nhắc nhở bản thân bạn về điều gì có thể chấp nhận được và điều gì không. Tất cả chúng tôi đều rất rõ ràng về điều đó. Chúng tôi đều rất ủng hộ quy tắc chung.”

“Đó là một cuộc họp chung với toàn đội, không chỉ Southgate mà với cả các cầu thủ. Tất cả chúng tôi đều nói chuyện và đảm bảo rằng tất cả đều đồng thuận. Chúng tôi nhận ra trách nhiệm của mình vào lúc này và với tư cách là những cầu thủ, chúng tôi biết rằng mình ở trong tầm ngắm công chúng.”

“Tôi cho rằng trách nhiệm và những hành động mà chúng tôi thực hiện sẽ được thể hiện hết. Đó thực sự là một lời nhắc nhở cho mọi người, đảm bảo rằng chúng tôi làm tốt mọi việc trong và ngoài sân cỏ.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X