Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Southgate đưa ra lời khuyên cho Jude Bellingham sau chức vô địch C1

Thứ Hai 03/06/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate tiết lộ những điều mà ông và các đồng đội ở tuyển Anh cần từ Jude Bellingham sau khi cầu thủ này vô địch Champions League cùng Real Madrid.

Southgate đưa ra lời khuyên cho Jude Bellingham sau chức vô địch C1

Mùa giải ra mắt của Jude Bellingam ở Real Madrid là một thành công lớn. Cầu thủ người Anh đã vô địch La Liga và Champions League cùng Los Blancos. Giờ thì Bellingham sẽ nhanh chóng chuyển sự tập trung sang vòng chung kết Euro 2024 cùng đội tuyển Anh.

Jose Mourinho du doan Jude Bellingham se ghi it ban hon mua toi
Southgate đưa ra lời khuyên cho Jude Bellingham sau chức vô địch C1

Chia sẻ với truyền thông, HLV Southgate nói: “Điều quan trọng nhất với Bellingham là nghỉ ngơi, hồi phục. Ở thời điểm này, Bellingham và toàn đội cần phải nghỉ ngơi và tìm sự yên bình trong tâm trí.

Bellingham đã chơi đến trận cuối cùng của mùa giải. Cậu ấy siêu chuyên nghiệp, vậy nên chúng tôi không quá lo lắng về mặt thể lực. Nhưng chúng tôi cần thấy cậu ấy trước thứ Bảy.

Hãy dành thời gian cho gia đình, thư giãn đầu óc. Quan trọng là khía cạnh tinh thần. Đó là một khía cạnh khó xử lý hơn vì cậu ấy cần phải hội quân cùng tập thể càng sớm càng tốt”.

Bellingham đã chơi 42 trận ở Real Madrid mùa này, đóng góp 23 bàn thắng và 13 kiến tạo. Cầu thủ người Anh là một thành viên quan trọng, giúp Real Madrid giành được 3 danh hiệu ở mùa giải vừa qua.

Jude Bellingham sẽ chỉ có vài ngày để nghỉ ngơi và hồi phục trước khi tập trung cùng đội tuyển Anh để chuẩn bị cho Euro 2024. “Tam sư” sẽ chơi trận đầu tiên của giải đấu gặp Serbia vào hôm 16/6.

Trước đó, Anh sẽ có 2 trận giao hữu với Bosnia và Iceland. Tuy nhiên, chưa chắc Bellingham đã có thể góp mặt ở trận đấu nào trong số này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X