Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Southgate dự đoán thời điểm ĐT Anh đạt đỉnh cao

Thứ Năm 19/11/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate tin rằng đội tuyển Anh sẽ đạt tới đỉnh cao trong 3 đến 5 năm nữa sau khi chứng kiến các học trò thi đấu ấn tượng trước Iceland.
ĐT Anh đã hạ gục Iceland với tỉ số 4-0 đầy ấn tượng tại Wembley. Declan Rice mở tài khoản ở ĐTQG và Mason Mount là người nhân đôi cách biệt. Đến cuối hiệp hai, Phil Foden lập cú đúp để hoàn tất chiến thắng cho Tam sư.

Những cầu thủ duy nhất nhiều hơn 30 tuổi trong đội hình xuất phát của tuyển Anh là Kieran Trippier và Kyle Walker. HLV Southgate cho xuất phát 4 cầu thủ ít hơn 21 tuổi là Foden, Mount, Rice và Bukayo Saka. Đây là lần đầu tiên ĐT Anh sử dụng nhiều cầu thủ trẻ đến thế trong một trận đấu chính thức kể từ tháng 11/1959.

Southgate dự đoán thời điểm ĐT Anh đạt đỉnh cao hình ảnh

Southgate dự đoán thời điểm ĐT Anh đạt đỉnh cao


Niềm tin của Southgate đã được đền đáp bằng một màn trình diễn ấn tượng từ đầu đến cuối của các học trò. Họ kiểm soát bóng tới 78.3% và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Southgate tỏ ra rất hài lòng.

“Tôi nghĩ trong vài ngày qua, tài năng của các cầu thủ đã được thể hiện rõ nét. Trận đấu với Iceland rất khó khăn. Các cầu thủ đều nhận được thông điệp rằng đây là một trận đấu vô nghĩa. Nhưng họ vẫn chiến đấu. Đây là cơ hội lớn cho các cầu thủ trẻ nhưng cũng là với các cầu thủ lớn tuổi hơn.

Chúng tôi đang cố gắng xây dựng và cải thiện. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá ấn tượng và thật tốt khi các cầu thủ trẻ có bàn thắng. Đó là điều đặc biệt với họ. Đội hình của chúng tôi trong 3 tháng qua sẽ đạt đỉnh cao trong 3 đến 5 năm tới. Họ sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm ở CLB và ĐTQG. Chúng tôi sẽ đầu tư thời gian vào họ. Chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ giỏi đang đạt đỉnh cao.

Chúng tôi đang làm việc để cân bằng các cầu thủ cho hệ thống.Lối chơi tấn công của chúng tôi là rất tốt. Nếu có nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình là một cơn đau đầu thì đó vẫn là một cảm giác dễ chịu”.


ĐIỂM TIN SÁNG 19/11: Messi lại tạo nên kỷ lục khủng; Italia vượt Hà Lan vào Bán kết Nations League
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Dàn sao trẻ lập công, tuyển Anh chia tay UEFA Nations League bằng thắng lợi 4 sao
Tại trận đấu cuối cùng bảng A2 UEFA Nations League mùa này, Anh đã không mấy khó khăn hạ gục Iceland quá yếu trên thánh đường Wembley dù cũng chẳng cần bung...
Top 10 đội bóng giá trị nhất Euro 2020: Anh = Bỉ + Italia
Tờ The Sun vừa điểm qua danh sách Top 10 đội bóng giá trị nhất Euro 2020, theo đó ĐT Anh dẫn đầu. Giá trị đội hình của họ lên tới 1.3 tỷ bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X