Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate: ĐT Anh vẫn đang đi đúng hướng

Thứ Bảy 24/09/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã không thắng 5 trận liên tiếp, HLV Gareth Southgate vẫn tự tin tuyên bố ĐT Anh đang đi đúng hướng trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022.

Southgate chia sẻ sau trận thua Italia

Rạng sáng nay, ĐT Anh thất bại 0-1 trước Italia tại Nations League. Đây là trận đấu thứ năm liên tiếp mà Tam Sư không thắng.

Đây là hồi chuông báo động về phong độ của ĐT Anh trước thềm World Cup 2022. Đã có muôn vàn chỉ trích hướng vào HLV Gareth Southgate cùng các học trò. 

Southgate ĐT Anh vẫn đang đi đúng hướng 1
Anh thua Italia 0-1

Tuy nhiên, thuyền trưởng Tam Sư vẫn lạc quan về quãng thời gian phía trước. HLV Southgate chia sẻ:

"Thật khó khi phải đối mặt với những lời chỉ trích về màn trình diễn của toàn đội. Thực tế ngày hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt.

 Chúng tôi kiểm soát nhiều hơn, sút nhiều hơn, sút trúng đích cũng nhiều hơn. Phần lớn trận đấu, chúng tôi đã chơi rất tốt.

Chúng tôi chỉ không làm tốt với những khoảnh khắc quyết định, nơi mà chúng tôi sở hữu những cơ hội ở 1/3 cuối sân của họ.

Mọi người có quyền phản ứng. Tôi hiểu điều này vì kết quả ngày hôm nay của chúng tôi không tốt. Nhưng tôi vẫn nhìn ra những nét tích cực từ màn trình diễn của nhiều cá nhân và toàn đội. Tôi nghĩ rằng màn trình diễn thế này chứng tỏ ĐT Anh đang đi đúng hướng."

Harry Kane: Chỉ trích Maguire là không công bằngHarry Kane: Chỉ trích Maguire là không công bằng
Đội trưởng ĐT Anh, Harry Kane lên tiếng bênh vực người đồng đội Harry Maguire khi phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích với phong độ tồi tệ trong thời gian qua.
Declan Rice và Harry Kane chỉ ra vấn đề của ĐT AnhDeclan Rice và Harry Kane chỉ ra vấn đề của ĐT Anh
ĐT Anh tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Italia, Declan Rice và Harry Kane đã có những chia sẻ sau thất bại của Tam sư.
Harry Kane bê bết máu ở trận đấu với ItaliaHarry Kane bê bết máu ở trận đấu với Italia
Tiền đạo Harry Kane có máu chảy ra từ miệng sau pha va chạm với Rafael Toloi trong trận đấu giữa Italia và Anh ở vòng bảng Nations League.
CĐV ĐT Anh ủng hộ việc sa thải Southgate trước thềm World Cup 2022CĐV ĐT Anh ủng hộ việc sa thải Southgate trước thềm World Cup 2022
Lượng lớn NHM ủng hộ việc sa thải HLV Gareth Southgate sau màn trình diễn đáng thất vọng của ĐT Anh trước Ý rạng sáng 24/9 tại San Siro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X