Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate: ĐT Anh quá phụ thuộc vào Harry Kane

Chủ Nhật 12/06/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate thừa nhận ĐT Anh đang thiếu đi những phương án tấn công chất lượng và quá phụ thuộc vào Harry Kane trong khâu ghi bàn.

Southgate lo lắng về hàng công ĐT Anh

Mới đây, ĐT Anh bị Italia cầm chân 0-0 trong khuôn khổ Nations League. Hiện Tam sư đang đứng cuối BXH bảng 3 League A với chỉ 2 điểm sau 3 trận. 

Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate bày tỏ sự lo lắng về hàng công ĐT Anh. Ông cho rằng đội nhà đang thiếu đi những phương án tấn công và quá phụ thuộc vào Harry Kane trong khâu ghi bàn.

Southgate ĐT Anh quá phụ thuộc vào Harry Kane 1
HLV Southgate lo lắng vì hàng công ĐT Anh quá phụ thuộc vào Harry Kane.

HLV Southgate chia sẻ:

"Chúng tôi rất thất vọng vì không thắng được trận đấu này. Chúng tôi đã có 2 hoặc 3 cơ hội rất tốt nhưng không thể tận dụng được. Chúng tôi muốn có được nhiều bàn thắng hơn với số lượng cơ hội mà chúng tôi có.

Chúng tôi đã không có được bàn thắng để tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi đang phụ thuộc vào Harry Kane trong việc ghi bàn và đó là một điều đáng lo ngại.

Chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa trong việc ghi bàn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm đồng thời cải thiện sự sắc bén hơn nữa".

Giành nhiều thời lượng kiểm soát bóng không đồng nghĩa với việc sẽ chiến thắng. Nếu bạn không ghi bàn, bạn sẽ phải hứng chịu những lời chỉ trích mà tôi chắc chắn rằng chúng tôi đang ở trong hoàn cảnh như vậy.

Thành tích ghi bàn của Harry Kane rất phi thường. Nhưng các cầu thủ khác cũng phải san sẻ gánh nặng ghi bàn. Có những cầu thủ thường xuyên ghi bàn cho CLB và tôi muốn họ làm điều tương tự tại ĐTQG."

Video tổng hợp: Anh 0-0 Italia (UEFA Nations League 2022/23)Video tổng hợp: Anh 0-0 Italia (UEFA Nations League 2022/23)
Một loạt pha bỏ lỡ của những Abraham, Mount và Sterling khiến ĐT Anh lâm nguy.
Maguire bảo vệ HLV Southgate sau chuỗi trận thất vọng của ĐT AnhMaguire bảo vệ HLV Southgate sau chuỗi trận thất vọng của ĐT Anh
ĐT Anh đang có chuỗi phong độ bết bát khi thi đấu thất vọng ở ba trận đấu gần nhất và Maguire đã phải lên tiếng trấn an CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X